สุดมุ่งมั่น Christian Bale เข้าคอร์สเรียนจริงๆ เพื่อรับบทตีกลองเฮฟวี่เมทัลใน The Big Short !!!

ก็เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงที่ทุ่มเทกับบทบาทต่างๆ เป็นอย่างมาก สำหรับ Christian Bale ชายผู้มีวินัย ยอมลดน้ำหนักและเพิ่มน้ำหนักเป็นไม่รู้กี่ครั้งเพื่อความสมจริงในการเข้ารับบทบาท!!!

 

การลดน้ำหนักของคริสเตียน เบล

IYA2t

 

และถึงอายุจะมากขึ้น ความมุ่งมั่นในการรับบทบาทแต่ละอย่างของเขาก็ไม่ได้น้อยลงแต่อย่างใด และล่าสุดในการเข้ารับบทบาท Michael Burry ในภาพยนตร์เรื่อง The Big Short เขาก็ได้เข้าเรียนคอร์สตีกลอง เพื่อความสมจริงในการถ่ายทำ!!!!

ซึ่งในเรื่องเขาต้องตีกลองในจังหวะของ Death Metal ซึ่งต้องบอกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยล่ะ คอร์ของเขามีชื่อว่า ‘wonderful crash course’ และเพลงที่เขาจะเล่นก็คือ Demons Be Driven ของ Pantera

 

และนี่คือสิ่งที่เขาฝึก

 

คริสเตียน เบล

1

 

‘จะว่าไปแล้วนี่คือสิ่งที่ Berry ฟังอยู่ตลอดวัน เพื่อทำให้เขาใจเย็นลง เขาสามารถฟังมันได้ทั้งวัน ถ้าจะพูดกันตรงๆ ก็คือ เขาน่ะหัวร้อนสุดๆ ไปเลย ขนาดที่เพลงเดธเมทัลสามารถทำให้เขาเย็นลงได้ เพราะฉะนั้นเขาจะมีบุคลิกและลักษณะนิสัยที่แปลกกว่าเรามากๆ ‘ คริสเตียนเบล กล่าว

ส่วนทางด้านอาจารย์ของเขา Scott Wittenburg ได้กล่าวว่า ‘ผมรู้สึกว่าคริสเตียนเขาอินมากๆ ตอนเขาหัดเล่นกลองแนวนี้’ -*-

จะว่าไปแล้วเหมียวว่าพี่แกอาจจะชอบแนวเพลงนี้เป็นส่วนตัวด้วยนะเนี่ย ฮร่าาาา

 

สำหรับ Big Short ก็มีนักแสดงชื่อดังมาสมทบมากมายทั้ง Brad Pitt, Steve Carrell และ Ryan Gosling โดยจะมีกำหนดฉาย 22 มกราคม นี้

 

ต้องยอมรับจริงๆ ว่าเขาเป็นหนึ่งในนักแสดงที่เข้าถึงบทบาทมากที่สุดเลยล่ะสำหรับพ่อหนุ่มคนนี้ นี่ทำให้เหมียวยิ่งอยากไปดูหนังของเขามากขึ้นอีกนะเนี่ย อิอิ

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply