หนุ่มชะลอรถให้คนข้ามถนน กลับโดนรถคันหลังตามมาปาดหน้า แถมวิ่งปรี่ลงมาจะทำร้าย?!?!

กลายเป็นประเด็นร้อนบนอินเตอร์เน็ตในทันที หลังจากเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา คุณ Thaninthorn Jinanurak ได้โพสคลิปวีดีโอเตือนภัยบนท้องถนน หลังจากเขาเกือบถูกทำร้าย เพียงเพราะชะลอรถรอให้คนข้ามถนน

โดยเขาเล่าว่า ในช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. ของวันที่ 18 มกราคม เขาได้ออกมาซื้อของที่บริเวณที่พักของเขา ขณะที่กำลังออกรถ เขาสังเกตเห็นว่ามีคนกำลังข้ามถนน เขาจึงชะลอรถให้คนข้ามไปก่อน ทันใดนั้นเองก็มีเสียงเบรกอย่างกะทันหันมาจากด้านหลัง

ต่อมารถคันดังกล่าวก็ขับมาต่อว่าเขา ว่าชะลอรถทำไม พร้อมทั้งขับมาปาดหน้า และคนขับรถก็ปรี่ลงมาทำท่าจะทำร้ายคุณ Thaninthorn โชคดี เขาตั้งสติได้ทัน และขับรถหนีออกมาจากที่เกิดเหตุ

 

Screen Shot 01-18-16 at 12.22 PM 001 Screen Shot 01-18-16 at 12.22 PM

Screen Shot 01-18-16 at 12.22 PM 002

 

ไปชมคลิปเหตุการณ์กันเลย

เตือนภัยยามดึกนะครับเมื่อตอนประมาณตี 2 เลิกงานแวะซื้อยา ตรงร้านขายยาแถวคอนโดครับหลังจากสตาร์ทรถเรียบร้อยแล้ว ดูรถเรียบร้อย ถนนโล่งผมออกรถ และเลี้ยวออกด้วยความเร็วปกติจนเจอคนข้ามถนนแบบ.......โคตรจะชิว ผมจึงไม่ได้หงุดหงิดอะไรแต่ได้ยินเสียงเบรคกระทันหันจากด้านหลัง จึงได้ขยับรถหลบเนื่องจากเคยมีประสบการณ์โดนชนท้ายแบบนี้แต่ก็อย่างที่เห็นในคลิปครับ คู่กรณีน่าจะเมาและขาดสติ"2กม 7075" คุณอย่าขับรถเลยครับ เดือดร้อนคนอื่นเปล่าๆถ้าผมไม่ได้กำลังจะแต่งงาน และตัวคนเดียวไม่ได้มีใครนะครับ ผมไม่ได้ขับหนีแน่นอน เพราะดูจากทรงแล้ว ขับรถยังไม่ค่อยแข็งเลยโชคดีที่ไม่ได้เป็นคนขับรถไม่มีประสบการณ์ เลยควบคุมรถตัวเองให้ปลอดภัยจากการขับรถแบบขาดสติแบบนี้ได้เลือกที่จะหนีครับ เพราะชีวิตผมมีค่ากว่าที่จะไปแลกกับคนแบบนี้**เพิ่มเติมนะครับ เห็นมีบางท่านทักมาว่าออกรถมาก็ไม่ดูให้ดีก่อนขออธิบายนิดนึงครับในคลิปจะเห็นว่าผมออกรถทันที แต่กล้องจากรถผม จะทำงานหลังจากรถผมสตาร์ทได้สักพักและรถผม กระจกมองข้างรถผมติดกล่องพับอัตโนมัติไว้ ดังนั้นจะใช้เวลากางกระจกก่อนที่จะออกรถได้สักพักใหญ่ๆ และผมได้ทำการมองรถเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากด้านหลังเป็นสะพานข้ามคลอง บริเวณวัดเทพลีลาครับ แต่หากท่านใดมองว่าผมยังไม่ดูให้ดีพอ ก็น้อมรับฟังครับ ขอบคุณครับ****เพิ่มเติมนะครับ เกี่ยวกับการออกรถจากช่องซ้ายสุด**ผมเพิ่งสตาร์ทรถ ก่อนออกผมได้ทำการเปิดไปเลี้ยวและมองรถผ่านกระจกมองข้าง โดยมองแล้วไม่เห็นรถจริงๆนะครับ ซึ่งจากในคลิปจะเห็นว่าผมออกรถทันทีซึ่งจริงๆแล้วผมได้ทำการสตาร์ทรถและคาดเบลท์ เปิดไฟเลี้ยว และมองรถ หลังจากนั้นจึงออกรถ แต่กล้องทำงานจะทำงานหลังจากผมสตาร์ทรถสักครู่นึงนะครับ ในคลิปจึงเห็นว่าผมออกรถทันที ซึ่งไม่ใช่การเปลี่ยนเลนฉุกเฉินแต่เป็นการออกรถจากข้างทางนะครับ ฟังเสียงในคลิปจะได้ยินเสียงก้านไฟเลี้ยวดีดอยู่ครับ"หากท่านใดมองว่าผมยังประมาทอยู่ หรือแม้แต่คู่กรณียังมองเช่นนั้น ผมน้อมรับฟังนะครับ เถียงให้ชนะกันไปก็ไม่มีประโยชน์ครับ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นมันอันตรายกับตัวผม จึงขอแชร์ให้พี่ๆในวงการดีเจและคนทำงานกลางคืนได้ระวังตัวกันครับ"ขอบคุณครับ Posted by Thaninthorn Jinanurak on 17 มกราคม 2016
 

เมื่อชาวเน็ตได้เห็นคลิปดังกล่าว ก็เข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างมากมาย

  Screen Shot 01-18-16 at 12.25 PM   emo20   แหม ดุจริงๆ เลยพ่อคุณ ทะเบียนชัดขนาดนี้หวังว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถจับกุมมาดำเนินคดีได้นะเหมียว ว่าแต่เจ๋งขนาดนี้ ไปไฟฟ์กับพี่ดีเจคนเก่งของเหมียวอ๊ะป่าว อิอิ ที่มา Thaninthorn Jinanurak

Comments

Leave a Reply