แฟชั่นดีไซน์เนอร์ นำสิ่งต่างๆ รอบตัว มาใช้เป็นส่วนหนึ่งในงานออกแบบแฟชั่นเสื้อผ้า บอกเลยว่า สุดยอด!!

การที่จะเป็นแฟชั่นดีไซน์เนอร์นั้น นอกจากจะมีความรู้ความสามารถในด้านการออกแบบแล้ว คุณจะต้องเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ และยังสามารถนำสิ่งต่างๆ มาประยุกต์ใช้ เพื่อให้เกิดประโยชน์ และความสวยงามต่อผลงานของคุณได้

และแฟชั่นดีไซน์เนอร์ที่เหมียวคิดว่าเขาเป็นคนมีความคิดที่สร้างสรรค์มากๆ ก็คงจะเป็น Edgar Artis  ผู้ที่ทั้งเก่งในเรื่องของการออกแบบชุดแฟชั่น และใช้จินตนาการสุดสร้างสรรค์ นำสิ่งต่างๆ รอบๆ ตัวมาใช้ในงานของตัวเอง จนเกิดเป็นผลงานชั้นยอดแบบนี้…

 

Dresses1

 

ว้าวววว ผลงานของเขา บอกได้คำเดียวเลยว่า สุดยอด!!

Dresses2 Dresses3 Dresses4

 

Edgar นำสิ่งต่างๆ รอบตัวที่เราเห็นในชีวิตประจำวันบ่อยๆ เช่น ตึก อาหาร ต้นไม้ ดอกไม้ ไม้ขีดไฟ แม้กระทั่งท้องฟ้า มาผสมผสานกับชุดแฟชั่นที่เขาได้ออกแบบขึ้นมา ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้มันสวยงามเกินบรรยายจริงๆ

 

Dresses5 Dresses6

 

เชื่อว่าหากใครที่ได้เห็นจะต้องร้องว้าว อย่างแน่นอน

Dresses7 Dresses8 Dresses9

 

แฟชั่นดีไซน์เนอร์ส่วนใหญ่มักจะทำการออกแบบ แล้วระบายสีลงบนชุดเหล่านี้เท่านั้น แต่ทว่าแฟชั่นดีไซร์เนอร์คนนี้ กลับทำในสิ่งที่แตกต่างออกไป

 

Dresses10

 

ลองไปชมภาพผลงานของเขาแบบเต็มๆ กันเลย

Dresses11 Dresses12 Dresses13 Dresses14 Dresses15 Dresses16 Dresses17 Dresses18 Dresses19 Dresses20 Dresses21 Dresses22 Dresses23 Dresses24

Dresses25

 

ยิ่งได้ชื่นชมผลงานของเขา ก็ยิ่งทำให้เราอึ้งจนต้องอ้าปากค้าง เพราะแต่ละสิ่งแต่ละอย่างรอบๆ ตัวของเรา ไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามันก็สามารถนำมาใช้เป็นส่วนหนึ่งของงานแฟชั่นได้เหมือนกัน

และเพื่อนๆ คนไหนที่มีความใฝ่ฝันว่าอยากจะเป็นแฟชั่นดีไซน์เนอร์ เหมียวว่าคุณมีแฟชั่นดีไซน์เนอร์คนโปรด เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานในอนาคตแล้วละ

ที่มา : boredpanda

Comments

Leave a Reply