ฟรีแลนซ์หัวใส เปิดบริการ “แฟนรับจ้าง” ช่วยกดไลค์ คอมเม้นท์ และขึ้นสถานะแฟนกับคุณ!?

สำหรับใครที่เคยดูซีรี่ส์หรือเคยไปสัมผัสวัฒนธรรมของชาวญี่ปุ่นมา อาจจะพอทราบได้ว่าที่นั่นมีสังคมที่มีการแข่งขันสูง ทำงานกันอย่างจริงจัง ทำให้บางคนไม่ค่อยมีเวลาออกไปเจอผู้คนใหม่ๆ หรือแฟนสักคน เลยรู้สึกน้อยหน้าเพื่อนๆ ที่มีแฟนกัน

 

แต่ครั้นจะออกไปจีบสาวสักคนก็รู้สึกว่าจะเป็นเรื่องยากไป ที่นั่นเลยมีบริการหาคู่ออนไลน์ หรือแฟนรับจ้างให้คุณได้ใช้บริการ แต่วันนี้บริการแบบนั้นได้แผ่ขยายมายังเมืองไทยแล้วล่ะ!!

 

4

 

เมื่อไม่นานมานี้แอดเหมียวได้ไปเจอเข้ากับเว็บไซต์ fastwork.co ซึ่งเป็นเว็บไซต์สำหรับฟรีแลนซ์ที่รับจ้างทำงานเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งสายตาของเหมียวก็ไปสะดุดตาเข้ากับบริการชิ้นหนึ่งที่มีชื่อว่า “รับเป็นแฟนทางเฟซบุ๊กตามเวลาที่กำหนด” เห้ย บ้าไปแล้ว!!

 

2

 

โดยบริการนี้มีเงื่อนไขก็คือ ทางผู้รับจ้างจะตกลงเป็นแฟนกับผู้ว่าจ้างทางเฟซบุ๊กเป็นเวลา 1 สัปดาห์ โดยจะขึ้นสถานะทางเฟซบุ๊กเป็น In Relationship กับคุณ ตามกดไลค์ คอมเม้นต์ในเฟซบุ๊กของคุณ โดยจะเริ่มทำงานตั้งแต่ 10 โมงเช้าถึง 4 ทุ่ม

 

1

 

ส่วนเรื่องค่าบริการนั้นก็จะเริ่มต้นตั้งแต่ 200 บาท ไปจนถึง 2,500 บาท โดยในแต่ละราคาก็จะมีบริการที่แตกต่างกันไป เช่น 200 จะตามกดไลค์ คอมเม้นต์และขึ้นสถานะแฟน หากเพิ่ม 100 บาทก็จะได้ตัดต่อรูปคู่ (ไม่ใช่การถ่ายรูปคู่นะ) หากเพิ่มอีก 2,500 ก็จะได้ภาพหวิวคู่ด้วย และถ้าเพิ่มอีก 2,500 ก็จะได้เจอตัวจริงและทำกิจกรรมร่วมกัน

 

3

 

เอาเป็นว่าบริการนี้เหมาะสำหรับคนขี้เหงาที่อยากจะลองหาเพื่อน

หรือประสบการณ์ใหม่ๆ ทางอินเตอร์เน็ตล่ะนะ

emo13

ที่มา fastwork.co

Comments

Leave a Reply