ความรักสวยงามเสมอ บี้ KPN คุกเข่าขอแต่งงาน กุ๊บกิ๊บ ท่ามกลางดวงดาวนับล้านกลางท้องฟ้าจำลอง

กลายเป็นคู่รักที่สื่อให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ทีเดียว สำหรับ บี้ KPN และ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่มีข่าวเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาว่าสาวกุ๊บกิ๊บกำลังตั้งท้อง

 

4

 

ซึ่งทั้งคู่ก็ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการขอโทษประชาชนเกี่ยวกับการข้ามขั้นตอนและประเภณี แต่ทั้งคู่ก็ยืนยันว่ารู้สึกแฮปปี้ดีและหลังจากนี้จะทำให้ถูกต้องตามขั้นตอน

 

3

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา หนุ่มบี้ได้มีการแชร์ภาพการขอแต่งงานผ่าน IG ของตัวเอง เป็นภาพในขณะที่เขากุ๊บกิ๊บแต่งงานท่ามกลางหมู่ดวงดาวนับล้านภายในท้องฟ้าจำลอง พร้อมกับข้อความว่า “วันนี้ผมขอแต่งงานกับผู้หญิงที่ผมคิดว่าจะรักเธอตลอดไป และจะดูแลเธอไปตลอดชีวิต”

 

“ขอบคุณที่เธอเข้ามาในชีวิตผม ที่ทำให้ผมยิ้ม และมีความสุขได้ทุกๆ วัน ขอบคุณที่รักผม รักคนดีนะครับ”

 

2

 

ในขณะเดียวกันทางด้าน IG ของสาวกุ๊บกิ๊บเองก็ได้เขียนข้อความลงใน IG ของเธอว่า “I said yes!! โดนเซอร์ไพรซืหนักมาก ขอแต่งงานในที่ดูดาวท้องฟ้าจำลอง นึกว่าจะไม่มีคุกเข่าของแต่งงานซะแล้ว #ร้องไห้หนักมาก #ทุกอย่างคือฝันที่เป็นจริง”

 

2

 

5

 

6

 

7

 

8

 

9

 

10

 

11

 

12

 

13

 

14

 

15

 

16

 

17

 

18

 

19

 

20

 

21

 

22

 

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่างเลยจ้า

VDO บี้ ชอ กุ๊บกิ๊บ แต่งงานอย่างเป็นทางการเรามึเวลาเตรียมงานกันไม่นานเท่าไหร่ครับ เลือกสถานที่และ survey กันอยู่หลายวัน สุดท้ายก็มาตามความฝันของเจ้าสาวของเราครับ ที่ครั้งนึงเคยฝันว่าอยากโดนขอแต่งงานใต้แสงดาว แต่ด้วยเวลาอันน้อยนิด คิวงานน้องๆก็แน่นตลอดเวลา ไปดูดาวจริงๆก็คงลำบาก…… ก็เลยมาเป็นที่นี่แหละครับ ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพที่ Hotมากๆ ณ ตอนนี้กับเครื่องProjectorใหม่และเจ๋งมากๆ

ก่อนที่กิ๊บกับบี้จะมาถึง ผมและทีมงานได้นัดแนะกับเพื่อนๆและคุณแม่ของกุ๊บกิ๊บไว้ก่อน(โดยมีบี้เป็นคนกลาง) และพาทุกคนเข้าประจำทีในห้องฉายดาวอยู่แล้ว พอกุ๊บกิ๊บกับบี้มาถึง ก็เข้าห้องไปเจอกับความมืดดด พร้อมแสงดาวจากProjector ใหม่ล่าสุดของท้องฟ้าจำลองนี้

ที่ผมนัดกับบี้ไว้คือ พอพากิ๊บเข้าไปนั้งแล้ว บี้ต้องขอตัวออกมา บอกว่าจะไปเข้าห้องน้ำ เพื่อมาติด ไมค์ …… แล้วเรื่องสนุกๆก็เริ่มต้นจากตรงนั้นครับ …….. ลองไปดูกันเองครับ แล้วคุณจะได้ยิ้มทั้งน้ำตาไปพร้อมกัน

” ความรัก เป็นสิ่งสวยงามเสมอครับ ” ไม่ว่าจะเกิดขึ้นมาหรือ จบลงไปยังไงก็ตาม แต่นี้คืออีกหนึ่งความรักที่ผมรู้สึกได้ว่ามันสวยงามและน่าชื่นชมจริงๆ

ใครยังไม่ได้ดูภาพนิ่ง เชิญได้ตาม Link นี้เลยนะครับผม https://www.facebook.com/media/set/?set=a.10153949460812216.1073741906.283975677215&type=3

Share กันได้ตามสบายเลยนะครับผม ขอบคุณมากๆครับ

Posted by Buddy’s Wedding on 11 มกราคม 2016

 

เหมียวเองขอให้ว่าที่คู่บ่าวสาว รักกันนานๆ

และมีความสุขกับชีวิตคู่อย่างที่หวังไว้นะจ๊ะ

emo7

ที่มา Buddy’s Wedding , @bie_kpn , @gggubgib36

Comments

Leave a Reply