‘พรมเช็ดเท้านาฬิกาปลุก’ สำหรับคนไม่ยอมตื่นซักที หนทางเดียวที่จะปิดได้ต้องลุกมาเหยียบ!!

นาฬิกาปลุกเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่มีมาอย่างยาวนาน ตั้งแต่การมาของนาฬิกาปลุกสามารถช่วยชีวิตของผู้คนวัยทำงานและวัยเรียนได้มากมาย ปลุกเพื่อให้รู้ว่าถึงเวลาที่จะต้องตื่นและลุกได้แล้ว แต่สุดท้ายผู้คนก็ยังติดโรค ‘ขอนอนต่ออีก 5 นาที’

 

ขอนอนต่ออีกซัก 5 นาทีนะ

ruggie-alarm-clock2

 

ในเมื่อนาฬิกาปลุกไม่สามารถบรรลุหน้าที่เดิมได้สำเร็จนั่นก็หมายความว่าล้มเหลวกับการเป็นนาฬิกาปลุก เพราะฉะนั้นแล้วก็ต้องปรับวิธีการปิดเสียงปลุกแบบใหม่ออกมา พร้อมกับทำให้รูปร่างของนาฬิกาปลุกเปลี่ยนไปด้วย ก็เลยกลายออกมาเป็นเจ้าพรมนาฬิกาปลุก ‘Ruggie’

 

ruggie-alarm-clock3

 

เพียงแค่วางพรมนาฬิกาปลุกไว้ข้างๆ เตียง พอถึงเวลาที่จะต้องตื่นปุ๊บ มันก็จะส่งเสียงโหวกเหวกโวยวายให้คุณลุกขึ้นมาปิดมัน ด้วยการยืนให้เต็มเท้าทั้งสองข้างเป็นเวลา 3 วินาที ถ้าหากไม่ยอมลุกหรือยืนไม่ถูกมันก็จะส่งเสียงอยู่แบบนั้นแหละ

 

ruggie-alarm-clock4

 

แล้วมันจะมีโหมดเลื่อนเวลาปลุกมั้ย? แบบว่าขอนอนต่ออีกซัก 5 – 10 นาทีอะไรแบบนี้? ขอบอกเลยว่า ไม่มี!! หากใครที่เป็นโรคขอนอนต่อ เลื่อนเวลาปลุกก็ลืมไปได้เลย ฮร่าาาา

 

ruggie-alarm-clock1

 

โดยเจ้า Ruggie นี้ยังเป็นเพียงโครงการเริ่มต้นเท่านั้น เพิ่งจะออกตัวเมื่อวันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมานี้ และได้มีการระดมทุนได้มากถึง 79,631 ดอลลาร์แล้ว (2.8 ล้านบาท) ทะลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ 50,000 ดอลลาร์ (1.8 ล้านบาท) ดูจากกระแสระดมทุนทะลุเป้าแบบนี้แล้วน่าจะขายดิบขายดีแน่นอน!!

 

วิดีโอนำเสนอความมหัศจรรย์ของเจ้าพรมนาฬิกาปลุก Ruggie


ที่มา : unilad, kickstarter

Comments

Leave a Reply