ดราม่าอีกแล้ว!? ชาวเน็ตบางส่วนแอนตี้ “Block B” บอยแบนด์เกาหลีที่เตรียมบินมาเปิดคอนเสิร์ตในไทย

กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงอยู่ในขณะนี้เลย สำหรับกรณีของวงบอยแบนด์เกาหลีอย่าง Block B ที่เตรียมจะเดินทางมาทำการแสดงในคอนเสิร์ต Korean Music Wave 2016 แต่ชาวเน็ตกลับไม่พอใจ เพราะเรื่องที่บอยแบนด์กลุ่มนี้เคยทำไว้ยังคงฝังใจนั่นเอง

1

หากใครยังพอจำกันได้ เมื่อช่วงต้นปี 2013 ได้มีข่าวว่านักร้องกลุ่มนี้เดินทางมายังประเทศไทยเพื่อโปรโมทอัลบั้มแรกของพวกเขา ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่ประเทศไทยกำลังประสบกับภัยภิบัติ แต่แล้วก็เกิดเรื่องราวดราม่าขึ้นเมื่อหนึ่งในสมาชิกของวงได้แสดงความคิดเห็นเชิงตลกเสียดสีเกี่ยวเงินบริจาคให้กับประเทศไทย

 

3

 

หนำซ้ำยังแสดงกิริยามารยาทไม่เหมาะสมเช่นการยกเท้าขึ้นมาตบกันแทนการใช้มือ และการเล่นซนเหมือนลิงค่าง จนทำให้ชาวไทยส่วนใหญ่รู้สึกไม่พอใจกับพฤติกรรมดังกล่าว จน ซิโค่ หนึ่งในสมาชิกของวงต้องโกนหัวเพื่อแสดงความสำนึกผิดต่อเหตุการณ์ดังกล่าว

 

2

 

ล่าสุดเมื่อช่วงดึกของวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา ได้มีสมาชิกเว็บไซต์พันทิปหมายเลข 2915240 เข้ามาตั้งกระทู้ “ทำไมถึงเอาวงบล็อคบีมาไทยคะ ผู้จัดงานKorean Music Wave คิดอะไรอยู่” 

 

4

 

ที่เนื้อหาภายในกระทู้เป็นการต่อว่าทีมงาน Korean Music Wave ที่เลือกเอาศิลปินกลุ่มนี้กลับมาทำการแสดงที่ไทย โดยมีข้อความบางส่วนว่า “นักร้องเกาหลีวงอื่นๆ ไม่มีแล้วหรอคะ ถึงได้คิดจะเอาวงนี้มา งานคอนเสริตครั้งนี้เป้าหมายหลักๆ คือการโปรโมตเพลงเกาหลีในไทยใช่ไหม”

 

“แล้วคุณกลับจ้างวงที่เคยดูถูกประเทศไทยมาจัดคอนเสริตเนี่ยนะ ไม่รู้ว่าเสียงเล็กๆอย่างเราจะทำให้ผู้จัดรับรู้ไหม แต่ก็อยากออกมาแสดงความไม่เห็นด้วยเกี่ยวกับการจ้างวงนี้มาประเทศไทย เราเชื่อว่ามีศิลปินเกาหลีคนอื่นๆ ให้คุณจ้างอีกเป็นสิบ แต่แค่วงนี้วงเดียวเท่านั้น”

 

7

 

 

หลังจากที่กระทู้นี้ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก ถึงความเหมาะสมในการเลือกศิลปินกลุ่มนี้มาทำการแสดง โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับการเชิญศิลปินเกาหลีกลุ่มนี้มาทำการแสดง อีกทั้งหลายๆ คนยังคงจำได้ว่าพวกเขาเคยแสดงกิริยาอย่างไรเอาไว้

 

14

 

8

 

9

 

15

 

10



16

แต่ในขณะเดียวกันก็มีแฟนเพลงชาวไทยอีกกลุ่มหนึ่งมองว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อนานมาแล้ว ควรจะให้โอกาสกับพวกเขาบ้าง อีกทั้งทางวง Block B เองก็สำนึกกับเหตุการณ์ที่เคยเกิดจริงๆ

 

17

 

11

 

12

 

13

 

ทั้งนี้ทั้งนี้เมื่อกระทู้นี้เริ่มแพร่กระจายออกไปยังแฟนคลับ ทำให้พวกเขาไม่พอใจกับกระทู้ดังกล่าว จนถึงขั้นส่งข้อความด่าทอและต่อว่าเจ้าของกระทู้อย่างมากมาย

 

6

 

งานนี้เหมียวว่ารอติดตามกันต่อไปนะ ว่าพวกเขาจะได้กลับมาไทยหรือไม่

ไว้มีอะไรคืบหน้าเหมียวจะมารายงานทันทีจ้า

emo16

 

ที่มา สมาชิกหมายเลข 2915240 , Drama-addict

Comments

Leave a Reply