ถ้าไม่รู้จะเข้าเว็บไหน งั้นมาทางนี้!! รวม 5 เว็บไซต์แปลกๆ ที่มีประโยชน์ต่อคุณอย่างเหลือเชื่อ

หากคุณประสบปัญหากับการเล่นอินเตอร์เน็ตทั้งวันโดยไร้จุดหมาย หรือไม่รู้จะเข้าเว็บไหนดี หรือไม่รู้จะทำอะไรดี เหมียวขอเชิญให้คุณเข้ามาทางนี้ เพราะวันนี้แอดเหมียวจะมาแนะนำ 5 เว็บไซต์ที่มีประโยชน์ (เหรอ) ที่จะทำให้คุณไม่รู้สึกเบื่อ และนั่งอยู่หน้าคอมได้เป็นชั่วโมงๆ เลยล่ะ 5 เว็บไซต์ที่ว่านี้มีอะไรบ้างลองไปชมกันเลย

 

00

 

1. Netflix Roulette

1

หากคุณเปิดเว็บไซต์วิดีโอ แล้วไม่รู้จะดูอะไรดี งั้นลองให้ Netflix Roulette ช่วยคุณสิ มันจะสุ่มเอารายการ ซีรี่ส์ และหนังมาให้คุณดู รับรองว่าจะต้องมีสักเรื่องถูกใจคุณแน่ๆ

 

2. Avoid Humans

2

หากคุณเป็นพวกชอบปลีกวิเวก ไม่ชอบปาร์ตี้เสียงดังๆ หรือคนพลุกพล่าน ลองเข้าเว็บไซต์นี้ดู เว็บนี้จะตรวจสอบ FourSquare, Instagram และโซเชียลมีเดียต่างๆ เพื่อดูว่าคนไปที่ไหนกันมากที่สุด คุณจะได้หลีกเลี่ยงที่นั่นได้ยังไงล่ะ

 

3. Sleepyti.me

3

เว็บไซต์นี้จะช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่นเวลาที่คุณตื่นขึ้นมา โดยการคำนวนเวลาหลับที่เหมาะสมให้คุณ และช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการตื่นขึ้นมากลางดึก ถ้าอยากรู้ว่าเป็นไงไปลองเล่นกัน

 

4. Print What You Like

4

ต้องยอมรับว่าบางครั้งการปริ้นหน้าเว็บสักเว็บอาจเป็นเรื่องยาก เพราะมันจะติดโฆษณาที่คุณไม่ต้องการมาด้วย แต่ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไปเมื่อคุณใช้เว็บนี้

 

5. WTF Should I Do Today?

5

นี่คือเว็บไซต์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับคนที่ไม่มีแผนจะทำอะไรเลยทั้งวัน เว็บไซต์จะสุ่มเอากิจกรรม (หรือคำถามบ้าๆ บอๆ) มาให้คุณเลือกว่าจะลองทำมันดูไหม บางอันก็ใช้ได้ แต่บางอันก็ไม่ได้เรื่องเหมือนกัน

 

ปล. อย่าลืมติดตามข่าวและสาระจากเหมียวกันด้วยนะ

emo16

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply