ดีไซเนอร์สร้าง “โต๊ะกาแฟ” เป็นเมืองที่โค้งงอ ได้แรงบันดาลใจมากจากหนัง Inception

บางคนดื่มกาแฟเพราะว่าต้องการสิ่งที่กระตุ้นการทำงานของคุณ บางคนก็ดื่มเพราะว่าหลงไหลในรสชาติของมัน บางคนก็ต้องการดื่มเอาบรรยากาศ ซึ่งก็ต้องการสิ่งที่มันเห็นแล้วสบา่ยตาตอนดื่มด้วย และวันนี้เหมียวก็เลยมีโต๊ะกาแฟสำหรับคอกาแฟตัวจริง ถ้าได้ดื่มที่โต๊ะนี้แล้วฟินแน่ๆ

Stelios Mousarris นักออกแบบชาวไซปรัสได้ประดิษฐ์โต๊ะตัวหนึ่งขึ้นมา เป็นโต๊ะที่เขาได้แรงบันดาลในมาจากภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Inception ในฉากความฝันที่มีเมืองโค้งงอได้ เขาได้เอาฉากนั้นมาสร้างเป็นโต๊ะกาแฟที่ทำจากไม้ แต่รายละเอียดยังคงงดงามเหมือนในหนังเป๊ะๆ

เห็นโต๊ะทำจากไม้แบบนี้ จริงๆแล้วมีส่วนที่เป็นโครงเหล็กอยู่เพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับโต๊ะจะได้ไม่หักง่าย รายละเอียดต่างๆ นั้นใช้เทคโนโลยี 3D ปริ้นท์ในการสร้างขึ้นมา ใช้ค่าใช้จ่ายทั้งหมดประมาณ 150,000 บาทเลยทีเดียว ถือว่าแพงน่าดู แต่มันก็งามมากๆ

 

inception-coffee-table-bended-wave-city-stelios-mausaris-4 inception-coffee-table-bended-wave-city-stelios-mausaris-6 inception-coffee-table-bended-wave-city-stelios-mausaris-8 inception-coffee-table-bended-wave-city-stelios-mausaris-51 inception-coffee-table-bended-wave-city-stelios-mausaris-1 inception-coffee-table-bended-wave-city-stelios-mausaris-3

 

ถ้าได้โต๊ะแบบนี้มาประดับที่ห้องคงจะเป็นอะไรที่ฟินมากๆ เลยนะเนี่ย แต่ดูจากค่าใช้จ่ายในการประดิษฐ์แล้ว คงต้องโบกมือบ๊ายบาย

ที่มา designbooom

Comments

Leave a Reply