อยากได้ป่ะล่ะ!? ไอเดียเจ๋ง “เสื้อฮู้ด” ที่สามารถเปลี่ยนเป็นหมอนให้คุณนอนหลับได้ทุกที่!!

การได้นอนพัก ถือเป็นสิ่งที่สำคัญต่อชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก เพราะมันเป็นเหมือนการชาร์ตแบตโทรศัพท์ ให้เราสามารถมีแรงในการทำงานต่อไปได้ ยิ่งยุคสมัยนี้ คนนอนหลับไม่ค่อยเพียงพอ ทำให้ต้องมีการงีบหลับตอนทำงานหรือตอนนั่งรถเป็นธรรมดา แต่การนอนแบบนั้นจะไม่ค่อยสบายนัก เพราะท่านอนมันไม่ค่อยสะดวก แถมยังไม่มีอะไรนิ่มๆมารองคออีกด้วย

แต่วันนี้เหมียวมีสิ่งดีๆ มานำเสนอ ถึงแม้จะเป็นไอเดียที่ยังไม่ได้ผลิตขึ้นมาจริงๆก็ตาม แต่มันก็เหมือนเป็นอุปกรณ์สำหรับมวลมนุษยชาติเลยก็ว่าได้ เพราะนี่คือเสื้อฮู้ดที่คุณสามารถงีบหลับได้ทุกที่ที่คุณไป เพียงแค่ใส่ฮู้ด

เจ้าสิ่งนี้เรียกว่า Hypnos ออกแบบโดย Josh Woodle โดยที่เสื้อฮู้ดนี้ราคาอยู่ที่ประมาณ 1,700 บาท ถือว่าถูกมากๆ สำหรับเสื้อฮู้ดถ้าเทียบกับยี่ห้ออื่นๆ เพราะฮู้ดอันนี้จะมีความนุ่มพิเศษ ที่จะกลายเป็นหมอนได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยผ้าฝ้าย 100% ส่วนที่เป็นแจ็กเก็ตจะทำจากผ้าไนลอน

ตอนนี้เขากำลังระดมทุนกันอยู่ที่เว็บ Kickstarter ใครสนใจก็ลองเข้าไปเยี่ยมชมได้นะจ๊ะ

 

inflatable-sleep-hoodie-hypnos-gif-1 inflatable-sleep-hoodie-hypnos-gif-9 inflatable-sleep-hoodie-hypnos-20 inflatable-sleep-hoodie-hypnos-22 inflatable-sleep-hoodie-hypnos-26 inflatable-sleep-hoodie-hypnos-27

ที่มา huffpost

Comments

Leave a Reply