และแล้ววันนี้ก็มาถึง ในปี 2015 ไม่มีการ์ตูน Hunter x Hunter ออกมาสักตอนเลยเฮ้ย!!!

สำหรับแฟนการ์ตูนแล้ว หลายคนคงรอตอนใหม่ของ Hunter x Hunter การ์ตูนในตำนานของค่ายโชเน็นจัมป์ ซึ่งถ้ามองแบบดีๆ แล้วจะพบว่าตลอดปีที่ผ่านมา (2015) ไม่มีตอนใหม่ของ HxH ออกมาเลย!!

Hunter x Hunter ถือเป็นการ์ตูนที่อยู่คู่จัมป์มานานถึง 25 ปี ในตอนแรกๆ มันก็เหมือนการ์ตูนทั่วไปที่ออกอาทิตย์ละครั้ง ซึ่งตอนหลังๆ (ในภาคมด) เรียกได้ว่าถึงจุดพีคสุดๆ ของการ์ตูนเรื่องนี้เลยก็ว่าได้ เพราะเนื้อเรื่องเข้มข้น เต็มไปด้วยดราม่าและการหักมุม จนสุดท้าย อ.โยชิฮิโระ โทกาชิเกิดอาการติสต์แตก เขียนบ้างไม่เขียนบ้าง จนแฟนๆ ถึงกับไปไม่เป็นเลย

 

hunter-21

 

แต่เราก็ต้องเข้าใจอ. เพราะแกมีอาการป่วย และปวดหลังบ้าง (จากข่าวที่เคยได้ยินมานานมาก) ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ทราบว่าอ.แกหายดีรึยัง จนบางคนถึงกับรวมพลังกันส่งเสียงบอกอ.ว่า “กลับไปทำงานได้แล้ว!!”

หลายคนอาจจะไม่ได้เอะใจมาตั้งแต่ต้นปีว่า Hunter x Hunter นั้นไม่ได้ตีพิมพ์ในปีนี้เลย จนแฟนๆ ก็ยังหวังว่าฉบับสุดท้ายของปีนี้จะมีตอนใหม่ๆมาให้เซอร์ไพรซ์ แต่ที่ไหนได้ ยังไร้วี่แววของการ์ตูนเรื่องนี้

 

hunter-1-32

 

แฟนๆ บางคนก็ยังรอคอยความหวัง ว่าตอนที่อ.พักงานไปนั้นจะได้วางพล็อตสุดเทพไว้แล้ว รอวันกลับมาและผงาดขึ้นอันดับ 1 ในจัมป์อีกครั้ง ตอนนี้ที่ญี่ปุ่นก็มีถึงเล่ม 32 แล้ว แฟนๆ กาณ์ตูนเรื่องนี้ก็คงต้องรอต่อไปนะ (เอ๊ะ HxH เขายังเอาไปจัดอันดับอยู่ไหมนะ)

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply