ชมความเปลี่ยนแปลงของชายหนุ่ม หลังจากเลิกยาเสพติดภายในหนึ่งปี

อย่างที่เราทราบกันดีว่า ยาเสพติดถือว่าเป็นสารอันตรายอย่างหนึ่งที่มอมเมาสังคมมนุษย์มาเนิ่นนาน แม้จะมีการจับกุมและรณรงค์มาอย่างต่อเนื่อง แต่ดูเหมือนจำนวนของผู้ที่ใช้ยาเสพติด จะไม่ได้น้อยลงเลย

แน่นอน ยาเสพติดไม่ได้ให้ประโยชน์ที่เป็นรูปธรรมแต่อย่าง ในทางกลับกัน มันยังให้โทษมากมาย และบางครั้งอาจหมายถึงชีวิตของผู้เสพ ใครที่สามารถเลิกได้ก่อนก็ถือว่าโชคดีไป แต่ใครที่เลิกไม่ได้ ก็ต้องทนอยู่ในห้วงแห่งความทุกข์

และวันนี้เหมียวจะพาเพื่อนๆไปชม ความเปลี่ยนแปลงของชายคนหนึ่งหลังจากเลิกใช้ยาเสพติดได้หนึ่งปี เขาจะเป็นยังไงบ้าง ไปชมกันเลย

 

1

 

 

ชายคนนี้มีชื่อว่า Ryan Harder เขาเริ่มใช่ยาเสพติดครั้งแรกเมื่อตอนอายุได้ 14 ปี และเขาเริ่มเสพยาไอซ์เมื่อตอนอายุ 18 ปี ตลอดระยะเวลาที่เขาเสพยา เขาเคยถูกตำรวจจับถึง 5 ครั้ง จนกระทั่งเมื่อปีก่อน เขาได้ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด ว่าจะต้องเลิกยาให้ได้

ด้วยกำลังใจจากครอบครัวและคนรอบข้าง ในที่สุดเขาก็สามารถเลิกยาได้อย่างเด็ดขาดเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และนี่คือความเปลี่ยนแปลงของเขาหลังจากเลิกยามาได้ปีกว่าๆ

 

2

 

 

ว้าว จากชายหนุ่มที่ใต้ตาหมองคล้ำ และมีรอยย่นอยู่เต็มใบหน้า กลับกลายเป็นชายหนุ่มหน้าตาสดใส และดูมีชีวิตชีวิตเป็นอย่างมาก นี่สินะที่เค้าเรียกว่าเลิกยาเปลี่ยนชีวิต

 

emo12

 

เห็นแบบนี้แล้ว ใครที่คิดจะลอง ก็อย่าลองเลยนะ มันไม่มีอะไรดีหรอก ส่วนใครที่ยังเสพอยู่และอยากเลิก เหมียวขอเป็นกำลังใจให้นะฮะ เหมียวเชื่อว่าเพื่อนๆต้องทำได้อย่างแน่นอน

ที่มา Metro

Comments

Leave a Reply