นักวิทยาศาสตร์ระบุ ช่วงเวลาที่เหมาะกับการมี Sex มากที่สุดก็คือ แทน แท่น แท๊นนน บ่าย 3 โมง!!!

อื้อหือออ นี่เป็นการไขคำตอบของมวลมนุษยชาติเลยนะเนี่ย!!! เพื่อนๆ เคยสงสัยกันมั้ยว่าเวลาไหนเหมาะสำหรับทำกิจกรรมจ้ำจี้กันมากที่สุด วันนี้เหมียวก็มีงานวิจัยมาให้เพื่อนๆ ดูชมกันแหละ

ผู้เชี่ยวชาญทางด้านฮอร์โมน Alisa Vitti กล่าวว่า เวลาที่เหมาะที่สุดในการทำกิจกรรมแห่งความสุขสันต์นั้น ทั้งชายและหญิงไม่มีกรณียกเว้น คือเวลา 15.00 น. จะว่าไปตอนนั้นเรียนหรือทำงานกันอยู่เลยนะนั่นน่ะ -*-

 

บ่าย 3 โมงคือช่วงเวลาที่ดีที่สุด!!?

2

 

เพราะช่วงเวลาบ่ายๆ นั้นผู้หญิงจะรู้สึกอะเลิทและมีพลังที่สุด เพราะการเพิ่มขึ้นของ Cortisol ในช่วงนั้นของผู้หญิง และในผู้ชาย ฮอร์โมน Oestrogen ก็จะเพิ่มขึ้นสูงสุดเช่นกัน นั่นทำให้อารมณ์พุ่งพล่านขึ้นถึงจุดสุดยอด!!!

เพราะฉะนั้นเวลา 15.00 น. เป็นเวลาที่ทั้งสองเพศจะสุขสมอารมณ์หมายได้ดีที่สุด…

 

ช่วงเวลาที่เหมาะสม!!?

3

 

ถ้าจะพูดกันตามตรงแล้ว ปกติช่วงเวลาที่ผู้ชายควรมีเซ็กส์ที่สุดคือช่วงเช้า เพราะฮอร์โมน Testosterone จะเพิ่มขึ้นถึงจุดสูงสุด แต่ผู้หญิงจะรู้สึกวูบวาบมากกว่าในช่วงกลางวัน เพราะฉะนั้นการรอฮอร์โมน Oestrogen สักหน่อย ก็คงจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด

เอาเป็นว่ายังไงก็ตกลงกันดีๆ อ่ะเนาะ จะได้ฟินๆ กันทั้งสองฝ่าย แต่นี่เป็นเพียงข้อเสนอแนะถึงช่วงเวลาที่เหมาะสมเท่านั้นนะจ๊ะ เป็นแค่แนวทาง ไม่ได้เป็นข้อบังคับหรอกนะ ^^

 

ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดของเรื่องนี้ก็คืออะไรรู้รึเปล่า มาๆ เหมียวจะบอกให้ ก็เพราะว่า มันทับเวลาออฟฟิศและเวลาเรียนน่ะสิ!!! นอกจากใครที่เป็นสิงปืนไวกันจริงๆ อ่ะเนาะ ฮร่าาาา

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply