พาชมบ้านสุดหรูมูลค่า 250 ล้านบาทของ Cristiano Ronaldo ยอดนักเตะระดับโลก!!

เชื่อว่าน้อยคนนักจะไม่เคยได้ยินชื่อของยอดนักเตะทีมชาติโปรตุเกสอย่าง Cristiano Ronaldo เพราะเขาถือว่าเป็นนักเตะที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลกคนหนึ่งเลยทีเดียว นอกจากฝีเท้าอันเก่งกาจแล้ว เขายังเป็นนักเตะที่มีรายได้ติดอันดับ 1 ใน 3 ของโลกอีกด้วย ด้วยรายได้ประมาณ 6 พันล้านบาทต่อปี

และวันนี้ทางช่อง Unscriptd จะพาเพื่อนๆทุกคน ไปชมบ้านมูลค่า 250 ล้านบาทของ Cristiano Ronaldo ที่ตั้งอยู่ในย่านคนรวยในกรุงมาดริด ประเทศสเปน จะหรูหราขนาดไหน ไปชมกันเลย

 

มาเลยเพื่อนๆ วันนี้เราจะไปชมบ้านของยอดนักเตะคนนี้กัน

1

 

ส่วนแรกที่เราจะไปชมก็คือ ห้องนอนนั่นเอง

2

 

โรนัลโด้บอกว่า การนอนถือว่าเป็นกิจกรรมที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเขา เพราะว่าการพักผ่อนที่ดี จะทำให้เขาสามารถโชว์ฟอร์มในการแข่งขันได้อย่างยอดเยี่ยมยังไงล่ะ ฉะนั้น ห้องนอนของเขาต้องสะดวกสบายเป็นที่สุด

3

 

ตรงส่วนนี้เป็นห้องนั่งเล่น มีทีวี อุปกรณ์ความบันเทิงครบครัน

4.1

5

 

ต่อมาคือห้องทานอาหาร ปกติเขาจะมีพ่อครัวส่วนตัวคอยทำอาหารให้ เพราะว่าในแต่ละวันเขาต้องได้รับสารอาหารที่เพียงพอ เพื่อจะได้มีร่างกายที่สมบูรณ์ยังไงล่ะ

4 5

 

ตรงนี้เป็นห้องรับแขก ที่ปกติเขาและเพื่อนๆจะมานั่งเล่นกันตรงนี้ จิบเครื่องดื่มเบาๆ นั่งคุยกัน อ้อ โรนัลโด้เขาไม่ดื่มแอลกอฮอล์นะ เพราะเขาไม่อยากให้ร่างกายของเขาเสื่อมสภาพลง แถมเขายังมีประสบการณ์ไม่ดีกับการที่พ่อเขาติดแอลกอฮอล์ด้วย

6

 

ด้านหลังบ้านมีสระว่ายน้ำ และสนามฟุตบอลขนาดเล็ก ปกติเขาจะมาเล่นฟุตบอลกับลูกชายของเขาที่นี่

7 8

3 4

 

และนี่คือคอลเล็กชั่นรถสปอร์ตสุดหรูของโรนัลโด้ แต่ละคันนี่งดงามหยดย้อยจริงๆเลย

6 8 14 17

 

ใครอยากลองชมแบบคลิป ก็ชมกันได้เลย

 

สุดยอดไปเลยเนาะ ไม่รู้ว่าเหมียวต้องทำงานกี่ชาติถึงจะได้บ้านแบบนี้บ้าง แต่ก็อย่างว่าแหละ กว่าเขาจะมาถึงจุดๆนี้ได้ เขาต้องพยายามมากขนาดไหน ก็ถือว่าเป็นรางวัลตอบแทนความพยายามกันไปนะ ^^

ที่มา Unscriptd

Comments

Leave a Reply