โลกออนไลน์ช่วยแชร์ คุณแม่สุดโหด ฟาดลูกจนเลือดเลือดอาบ เหตุเพราะโดดเรียนทุกวัน

กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตอยู่ในขณะนี้เลย สำหรับเรื่องราวของคุณแม่สุดโหด ที่ฟาดลูกชายจนเลือดอาบ เหตุเพราะว่าลูกชายโดดเรียน ทำให้ญาติๆ ทนไม่ไหวต้องพาหลานชายไปแจ้งความ

 

1

 

เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า กนกพร แอ๊บแบ้ว เมื่อวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยคุณกนกพรได้เล่าว่าเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นที่บ้านโพนก่อ ต.นาคำ อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม ตัวเองได้เห็นหญิงสาวตีลูกชายจนเลือดอาบ ตัวเองจึงทนไม่ได้และเข้าไปลากตัวเด็กชายออกมา

 

2

 

หลังจากที่ช่วยเด็กชายออกมาได้แล้ว พ่อของเด็กที่ออกไปทำงานนอกบ้านก็รีบกลับมาบ้าน และเมื่อพบกับบาดแผลของลูกชายก็ถึงกับร้องไห้ทีเดียว จึงพยายามพาไปส่งโรงพยาบาล แต่โชคดีที่ญาติๆ ได้โทรแจ้งรถกู้ภัยไว้แล้ว

 

3

 

ทราบข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณกนกพรว่าตอนนี้เด็กชายมีไข้ขึ้น แต่ปลอดภัยดีแล้ว และหากมีของใช้หรือสิ่งที่อยากส่งมาช่วยเหลือน้อง สามารถส่งผ่านคุณกนกพรได้เลย เพราะตัวเองจะนำไปมอบให้แก่เด็กชายกับมือ

 

4

 

5

 

6

 

7

 

8

 

9

 

10

 

 

ทั้งนี้คุณกนกพร ได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้ใหญ่บ้านให้เข้ามาตรวจสอบเรื่องนี้แล้ว และจะมีนักข่าวจากสำนักต่างๆ ตามไปทำข่าวอีกหลายเจ้าทีเดียว

 

คุณแม่หลายๆ คนดูไว้เป็นตัวอย่างหน่อยก็ดีนะ เวลาลูกๆ ทำอะไรผิด ขอให้คุยกับเขาดีๆ ใจเย็นหน่อย ส่วนลูกๆ ก็อย่าดื้อกับพ่อแม่มากนะ พวกเขาต้องเหนื่อยขนาดไหนกว่าจะเลี้ยงเรามาได้ขนาดนี้

emo6

ที่มา กนกพร ผาอิดดี

Comments

Leave a Reply