‘ป้าจิ๊ อัจฉราพรรณ’ นักแสดงอาวุโสวัย 63 ปี หุ่นยังเป๊ะปัง เห็นแล้วน่าอิจฉาฝุดๆ

หากพูดถึงชื่อ ‘ป้าจิ๊’ หรือ ‘อัจฉราพรรณ ไพบูลย์สุวรรณ’ เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักเธออย่างแน่นอน เพราะเธอคือนักแสดงมากบทบาทและมากความสามารถ ที่มีผลงานละครออกมาให้ลูกๆ  หลานๆ ได้ชื่นชมกันอย่างมากมาย

 

ป้าจิ๊ อัจฉราพรรณ2

ป้าจิ๊ อัจฉราพรรณ14 (2)

 

และนอกจากป้าจิ๊ จะทำงานในวงการบันเทิงแล้ว เธอยังเป็นกูรูในด้านโยคะอีกด้วย ที่สำคัญถ้าหากไม่บอกก็คงไม่รู้เลยนะว่าอายุอานามของป้าแกจะปาเข้าไป 63 ปีแล้ว แต่ดูสิร่างกายของเธอยังดูแข็งแรง มีสุขภาพที่ดี แถมยังมีน้ำมีนวลอีกด้วย

 

ป้าจิ๊ อัจฉราพรรณ3

 

หุ๊ยยังเชี๊ยะอยู่เลย เห็นแล้วก็อิจฉา

ป้าจิ๊ อัจฉราพรรณ4

 

อยากรู้ความลับกันแล้วใช่มั้ย ว่าทำไมป้าจิ๊ถึงดูเป๊ะปังขนาดนี้ ถ้าอย่างนั้นก็ตามมาดูไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตของแกกันเลย

 

ป้าจิ๊ อัจฉราพรรณ5

 

เพราะการใส่ใจสุขภาพ ดูแลตัวเองทั้งด้านอาหารการกิน การออกกำลังกาย ถึงทำให้ป้าจิ๊ดูสดใส และดูอ่อนกว่าวัยมาก ถึงแม้ว่าในตอนนี้จะอายุปาเข้าเลข 6 แล้วก็ตาม

 

ป้าจิ๊ อัจฉราพรรณ8

 

อีกทั้งป้าจิ๊ ไม่ได้ทานเนื้อสัตว์ แต่หันมาทานอาหารมังสวิรัติแทน เพราะเธอรู้สึกว่าการไม่ทานเนื้อสัตว์ ทำให้ร่างกายสุขภาพดีขึ้นนั่นเอง

 

ป้าจิ๊ อัจฉราพรรณ9

ป้าจิ๊ อัจฉราพรรณ10

 

การออกกำลังกายก็สำคัญนะจ๊ะสาวๆ หากอยากเป็นสาวสองพันปีแบบป้าจิ๊ ก็ต้องหมั่นดูแลสุขภาพ ออกกำลังกายเป็นประจำ เท่านี้รูปร่างก็สวยเซี๊ยะ เป๊ะปังแล้ว

 

ป้าจิ๊ อัจฉราพรรณ11 (2)

 

เอาสิ๊!! โยคะท่ายากก็มา

ป้าจิ๊ อัจฉราพรรณ7

ป้าจิ๊ อัจฉราพรรณ12 (2)ป้าจิ๊ อัจฉราพรรณ13 (2)

เห็นหรือยังละว่า การดูแลตัวเองทั้งในด้านอาหารการกิน และการออกกำลังกายนั้น ส่งผลดีต่อร่างกายของเราขนาดไหน เห็นแบบนี้แล้วเราหันมาดูแลตัวเองให้มากขึ้นกันดีกว่า จะได้สวยเป็นสาวสองพันปีอย่างป้าจิ๊ยังไงละ

ที่มา : sanookgee_yoga

Comments

Leave a Reply