Star Wars : The Force Awaken กลายเป็นหนังที่เปิดตัว 3 วันแรกสูงสุดตลอดกาล!!!

เรียกว่ากลายเป็นปรากฏการณ์จริงๆสำหรับหนัง Star Wars : The Force Awaken หนังภาคต่อมหากาพย์แห่งดวงดาวที่แฟนๆทั่วโลกรอคอย หลังจากเข้าฉายไปเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

 

2

 

และวันนี้ มีรายงานออกมาแล้วว่า Star Wars : The Force Awaken ได้กลายเป็นหนังที่เปิดตัวสามวันแรกสูงสุดตลอดกาลในสหรัฐอเมริกา ด้วยตัวเลข 238 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ทำลายสถิติเก่าของ Jurassic World ที่ทำไว้ 208.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐลงไปอย่างราบคาบ

 

1

 

แต่หากวัดรายได้การเปิดตัวจากทั่วโลกแล้ว The Force Awaken จะกลายเป็นอันดับสอง หลังทำเงินรวมทั่วโลกไป 517 ล้านดอลลาร์สหรัฐ แพ้ Jurassic World ที่ทำรายได้ไป 525 ล้านดอลลาร์สหรัฐไปอย่างเฉียดฉิว

อย่างไรก็ตาม The Force Awaken ยังไม่ได้ฉายในประเทศจีน โดยจะเข้าฉายช่วงวันที่ 9 มกราคมที่จะถึงนี้ ซึ่งมีการคาดการณ์ว่า จะทำรายได้อย่างถล่มทลายเช่นกัน

 

3 4

 

ปีนี้ถือว่าเป็นปีทองแห่งวงการหนังฮอลลีวูดเลยทีเดียว หลังจากมีหนังทำรายได้เกิน 1,000 ล้านดอลลาร์หลายต่อหลายเรื่อง ตั้งแต่ Jurassic World, Furious 7, The Avengers : The Age of Ultron, Minion รวมถึง The Force Awaken ก็น่าจะถึง 1,000 ล้านในเร็วๆนี้เช่นกัน ในขณะที่ปีก่อน มีเพียง Transformers : Age of Extinction เพียงเรื่องเดียวเท่านั้นที่ทำรายได้ถึงพันล้าน

 

emo12

 

ใครที่ยังไม่ได้ดูก็รีบไปดูซะนะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน ขอพลังจงสถิตอยู่กับเพื่อนๆทุกคนนะฮะ อิอิ

ที่มา CNN

Comments

Leave a Reply