คิดถึงกันไหม? Maria Ozawa หรือ “มิยาบิ” เผย อยากเริ่มต้นใหม่ในฟิลิปปินส์ ไม่หมดหวังกับรักแท้

เชื่อว่าหนุ่มๆ ที่เคยดูหนัง AV มา (หรือไม่เคย) น่าจะรู้จักชื่อเสียงเรียงนามของ Maria Ozawa หรือที่หนุ่มๆ รู้จักในชื่อ มิยาบิ นั่นเอง เพราะเธอเป็นนักแสดงหนัง AV ญี่ปุ่นผู้มีชื่อเสียงสุดๆ ในยุคหนึ่งเลย แต่น่าเสียดายที่เมื่อไม่กี่ปีก่อนเธอได้ออกมาประกาศว่าจะเลิกเล่นหนังแนวนี้อย่างเด็ดขาดแล้ว

 

0

 

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีข่าวคราวของเธอออกมาให้หนุ่มๆ ได้หายคิดถึงล่ะ โดยเว็บไซต์ ABS-CBN ได้รายงานว่าอดีตนักแสดง AV สาวได้หันไปทำธุระกิจอื่นในประเทศฟิลิปินส์ อย่างการเล่นภาพยนตร์แบบที่เธอใฝ่ฝันนั่นเอง

 

1

 

Ozawa ให้สัมภาษณ์ว่า “ฉันหวังจะเริ่มอะไรใหม่ๆ หรือแม้แต่การตามหารักแท้ในกรุงมะนิลา วงการหนังผู้ใหญ่ไม่ใช่อุตสาหกรรมที่คุณจะสามารถอยู่ได้ตลอดไป”

 

2

 

นอกจากนี้เธอยังบอกด้วยว่าเมื่อตอนที่เธอตัดสินใจเข้าสู่วงการภาพยนตร์ AV จนถึงตอนนี้ เธอไม่ได้รู้สึกเสียใจเลย แต่มันก็ทำให้ครอบครัวของเธอรู้สึกอับอายอยู่ไม่น้อย“มันเป็นเรื่องที่ยาก ทั้งการทำงานและครอบครัว ฉันต้องรับมือกับเรื่องต่างๆ มานานมากกว่า 10 ปี ตั้งแต่ที่ฉันเริ่มแสดงหนังเรื่องแรก”

 

3

 

Ozawa บอกกับแฟนๆ และผู้ชมคนอื่นๆ ว่าแม้สาวๆ นักแสดง AV จะถูกเอาอกเอาใจแค่ไหน แต่เบื้องหลังแล้วพวกเขาไม่ได้ให้ความเคารพคุณสักเท่าไหร่ พวกเขามักจะปฏิบัติกับคุณแบบแย่ๆ ทีเดียว

 

4

 

สุดท้ายนี้ Ozawa ยังหวังที่จะได้พบกับรักแท้อยู่เหมือนกัน เพียงแต่หนุ่มๆ ที่เข้ามาจีบเธอ เพราะคิดว่าเธอคือ Maria Ozawa นักแสดง AV สาวผู้โด่งดัง ยังไม่มีใครที่จริงใจกับเธอจริงๆ แต่เธอก็ยังไม่หมดหวังและใช้ชีวิตอยู่ในฟิลิปินส์ต่อไปล่ะ

 

5

 

แม้ว่าเหมียวจะไม่ค่อยได้ติดตามผลงานของน้องมิยาบิเท่าไหร่

แต่เหมียวก็หวังว่าเธอจะได้พบกับชีวิตที่ใฝ่ฝันเอาไว้นะ

emo16

ที่มา abs-cbn

Comments

Leave a Reply