น้ำใจไม่เลือนหาย รปภ. Toyota ใจดี ต่อม้านั่งให้ผู้โดยสารที่มารอรถ แม้ไม่ใช่หน้าที่ตัวเอง

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่แอดเหมียวอ่านแล้วรู้สึกประทับใจมากเลย สำหรับเรื่องของพี่ยามคนหนึ่งจากบริษัท Toyota ที่ลงทุนต่อม้านั่งให้คนที่มารอขึ้นรถเมล์ได้นั่งกัน เพราะที่ป้ายรถเมล์ไม่มีเก้าอี้ให้นั่งกัน

 

1

 

เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า อรเฉยๆ อรเฉยๆ โดยมีข้อความระบุว่า “ใครรู้คำตอบบ้างช่วยบอกที ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ทำไมมันไม่มีที่พักผู้โดยสาร แบบเป็นทางการทุกป้าย มันมีเฉพาะบางป้ายที่ห้างร้านบริษัทเมตตาอนุเคราะห์ให้”

 

2

 

“แต่แล้วใครมันมาเอาออก แล้วให้ผดส.ยืนรอขาแข็งแทน คืออยู่แถวนี้มาก็นานเกือบ10ปีละ บางป้ายก็ทำเต็นท์แบบชั่วคราวให้ สังเวชใจในกทม.จัง ฝนตกทีก้อยืนเบียดกัน”

 

4

 

แต่โชคดีที่มีรปภ.น้ำใจยามคนหนึ่งจากบริษัท Toyota ที่อยู่บริเวณใกล้เคียง ลงทุนต่อม้านั่งด้วยตัวเอง แล้วนำมาวางที่ป้ายรถเมล์ พร้อมกับติดป้ายไว้ว่า “อยากให้ทุกคนได้นั่งพัก ด้วยความหวังดี จาก คุณฐิติวัชร์ อัครทวีจิรโชติ รปภ.บริษัท TOYOTA ทำด้วยใจ + ตั้งใจทำ”

 

5

 

หลังจากที่ภาพชุดนี้ถูกแชร์ออกไป ทำให้สมาชิกในโลกออนไลน์ต่างพากันชื่นชมในความมีน้ำใจของคุณฐิติวัชร์ มาก พร้อมทั้งต่อว่าเจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่รับผิดชอบเรื่องนี้

 

พร้อมกันนี้ยังมีความเห็นที่น่าสนใจของคุณ โน้ตโลโซ โน้ต โลโซ ปากน้ำสมุทรปราการ ที่บอกว่าบริเวณนั้นเคยมีเก้าอี้ตั้งอยู่ในช่วงปี 2548 – 2551 แต่ไม่แน่ใจว่าใครสั่งรื้อถอนออกไป ทำให้ปัจจุบันไม่เหลือเก้าอี้ไว้ให้นั่งกันแล้ว

 

6

 

หากผู้ใหญ่ท่านไหนมาเห็นเข้า ก็ขอฝากเอาเรื่องนี้ไปพิจารณาด้วยนะ

สงสารประชาชนที่ต้องมายืนรอรถนานๆ นะจ๊ะ

emo13

ที่มา YouLike (คลิปเด็ด)

Comments

Leave a Reply