รู้รึเปล่า!!? มีคนแต่งเพลงล้อฮิตเลอร์ว่า ‘มีไข่ข้างเดียว’ แล้วข้อมูลการแพทย์ล่าสุดชี้ เหมือนจะมีข้างเดียวจริงๆ

ใครจะไปนึกล่ะว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นบนโลก เมื่อมีรายงานว่าอดีตผู้นำพรรคนาซีอันโด่งดัง Adolf Hitler นั้น มีสัญลักษณ์ความเป็นชายเพียงครึ่งเดียวเท่านั้น!!?

สำหรับเรื่องนี้เป็นการค้นพบโดยศาสตราจารย์ทางด้านประวัติศาสตร์  Peter Fleischman แห่ง University of Erlangen โดยเขาได้ศึกษาโอยอ้างอิงจากบันทึกทางการแพทย์ที่ถูกพบในแคว้นบาวาเรีย ประเทศเยอรมนี

 

ฮิตเลอร์มีไข่ข้างเดียว!!?

sl-hitler-comp

 

 

จากหลักฐานทางการแพทย์ชิ้นนั้นได้ระบุว่า ฮิตเลอร์ถูกจับในปี 1923 ในเหตุการณ์ Beer Hall Putsch หรือกบฎโรงเบียร์ ซึ่งฮิตเลอร์และพรรคพวกพยายามจะยึดอำนาจประเทศเยอรมนีในตอนนั้น…

พอถูกนำไปตรวจร่างกายโดย Dr Josef Brinsteiner ระหว่างถูกจับ ก็พบว่า เขามีไข่ หรือลูกอัณฑะเพียงข้างเดียวเท่านั้น จากอาการ Chryptorchidism

หลายคนอาจจะสงสัยนะว่า Chryptorchidism คืออะไร อธิบายง่ายๆก็คือหรือเรียกง่ายๆ คือ ลูกอัณฑะข้างหนึ่งไม่ลงถุงอัณฑะมาตั้งแต่กำเนิดนั่นเอง โถๆๆๆ พ่อฮิตเลอร์ -*-

ซึ่งในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 มีบทเพลงชวนเชื่อเพลงหนึ่งที่ร้องว่า ‘ฮิตเลอร์นั้นมีไข่ข้างเดียว’ ซึ่งถูกแต่งไว้โดยนายพล Bogey เพราะมีข่าวลือว่าฮิตเลอร์นั้นถูกสะเก็ดระเบิดเข้าที่ลูกอัณฑะข้างหนึ่งของเขา ระหว่างศึกแห่ง Somme แต่ก็ไม่ได้มีอะไรยืนยันแน่ชัดนัก

 

อ่ามมมม เหมียวก็นึกว่าข่าวลือมาตั้งนาน แหม…ความจริงเหรอตะเองงงง อิอิ ไม่เป็นไรเนาะ ไข่ข้างเดียวไม่ได้ทำให้ศักยภาพของเขาลดลงซักหน่อย ถึงจะโหดร้ายไปหน่อยก็เถอะ -*-

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply