แฟนๆ ชื่นชม Keanu Reeves โพสต์ให้ข้อคิดดีๆ ในการใช้ชีวิต ถึงแฟนคลับทั่วโลก

เชื่อว่าหลายๆ คนคงเคยรับรู้เรื่องราวการใช้ชีวิตแบบสมถะของนักแสดงหนุ่มฮอลลีวูดอย่าง Keanu Reeves มาไม่มากก็น้อยล่ะนะ เพราะหากใครที่ติดตามข่าวของพ่อหนุ่มคนนี้มาจะเห็นว่า มีภาพที่เขากำลังเดินทางด้วยรถไฟใต้ดินอยู่บ่อยๆ จึงกลายเป็นที่ชื่นชมในชีวิตไม่ติดหรูของเขานั่นเอง

 

2

 

ล่าสุดเขาได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กของตัวเอง เพื่อให้ข้อคิดแก่แฟนๆ ทั่วโลก โดยมีข้อความอยู่ว่า “คุณเห็นผู้คนที่อยู่ข้างหลังผมไหม? พวกเขาเร่งรีบไปทำงานและไม่สนใจกับสิ่งใดเลย บางครั้งเราไล่ตามชีวิตประจำวันมากไปจนลืมใช้เวลาเพื่อมองสิ่งสวยงามรอบๆ ตัว”

 

1

 

“มันเหมือนกับเราเป็นซอมบี้เลย เงยหน้าขึ้นและเอาหูฟังของคุณออกซะ ลองทักทายกับใครสักคนที่คุณเจอและอาจจะกอดใครสักคน ที่ดูเหมือนกำลังเจ็บปวดสักทีนึง ช่วยเหลือใครสักคนนึงก็ได้ คุณต้องใช้ชีวิตในทุกๆ วันให้เหมือนเป็นวันสุดท้าย”

 

“สิ่งที่ผู้คนไม่รู้เกี่ยวกับตัวผมคือผมมีภาวะซึมเศร้าตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมา ผมไม่เคยบอกใครเรื่องนั้น ผมต้องต่อสู้กับภาวะซึมเศร้าด้วยตัวเอง คนที่ทำให้ผมกลับมาสู่ความสุขได้ก็คือ ‘ตัวผมเอง’”

 

3

 

“ในทุกๆ วันมันช่างล้ำค่า ฉะนั้นทำให้ทุกๆ วันเป็นวันที่ล้ำค่า ไม่มีสิ่งใดมารับประกันวันพรุ่งนี้ จงใช้ชีวิตอยู่กับวันนี้ซะ ผมหวังว่าคุณจะแชร์เรื่องนี้ไปยังคนอื่นๆ นะ”

 

นอกจากหล่อ ใจดี แถมยังมีมุมมองที่น่าชื่นชมอีกนะเนี๊ยะ เขาบอกขนาดนี้แล้ว ก็จงใช้ชีวิตทุกๆ วันให้มีค่านะ

emo16

ที่มา Keanu Reeves Online

Comments

Leave a Reply