ขอเชิญสาวๆ มาส่องภาพ ‘สกาย วงศ์รวี’ หนุ่มหน้าใส ผู้รับบท ‘พละ’ ในฮอร์โมน 3 หล่อน่ารักฝุดๆ

นอกจากบทบาทของออย (ฟรัง นรีกุล) จะถูกพูดถึง และกำลังมาแรงสุดๆ ในตอนนี้แล้ว อีกหนึ่งบทบาทที่กำลังมาแรงไม่แพ้กัน แน่นอนว่าคงหนีไม่พ้น ‘พละ’ ที่รับบทโดยน้อง สกาย วงศ์รวี หนุ่มหล่อหน้าใสหนึ่งในนักแสดงจากซีรีย์ยอดฮิตเรื่อง ฮฮร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 3 นั่นเอง

 

sky11

 

เรียกได้ว่าเมื่อสกายได้เปิดตัวในบทของ ‘พละ’ เป็นครั้งแรก ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่กรี๊ดให้กับความหล่อ บวกกับความน่ารักใสๆ ของสกายกันเป็นแถวเลยละ

 

sky1

 

และในวันนี้เราก็เลยถือโอกาสนำภาพของน้องสกายสุดหล่อ มาให้สาวๆ ได้ยลโฉมกันแบบเต็มๆ ตา รับรองว่าใครที่ได้ชมไม่ผิดหวังแน่นอน

 

sky2

 

ดีกรีความหล่อ และความน่ารักใสๆ ไม่เป็นสองรองใครเลยนะจ๊ะ

sky3 sky4

 

ยิ้มทีทำเอาสาวๆ ใจละลาย

sky5

 

ใครตกหลุมรักสกายแล้วบ้าง ยอมรับมาซะดีๆ

sky6

 

ก็ดูสิ…ไม่หลงรักได้ไง น่ารักซะขนาดนี้ เอาใจไปเลย

sky7 sky9 sky10

 

นอกจากความหล่อน่ารักแล้ว ความฮอตก็พุ่งสูงปรี๊ดจนฉุดไม่อยู่เหมือนกัน เพราะกระแสในเฟสบุ๊คตอนนี้ เรียกได้ว่ามีแต่คนโพสต์ภาพของน้องพละสุดหล่อกันเป็นแถว

 

sky12 sky13

 

ได้เห็นภาพในบทบาทของพละก็ทำเอาสาวๆ กรี๊ดสลบในความหล่อแล้ว ยิ่งมาอยู่ในลุคนอกจอ แต่งตัวหล่อๆ ในแบบที่หลายคนไม่เคยเห็นมาก่อน ก็ยิ่งทำให้เราแน่ใจแล้วว่าเขาทั้งหล่อ เท่ น่ารักในแบบครบสูตรกันเลยทีเดียว

 

sky14 sky15

 

หากใครที่ชื่นชอบหนุ่มหน้าใสคนนี้ ก็สามารถเข้าไปติดตามได้ในอินสตาแกรมของเขากันเลย  skywongravee รับรองว่าคุณจะได้เห็นภาพน่ารักๆ ของเขาอีกเพียบเลยละเมี๊ยว

Comments

Leave a Reply