เรื่องเล่าของชายคนหนึ่ง ที่เชื่อมากว่า 60 ปีว่าเขาเป็นคนเดียวในโลก ที่มี ‘กระปู๋’ ความยาวเพียง 1 นิ้วเศษ!!!

คือหนักใจนะเนี่ย…เหมียวจะเริ่มต้นเรื่องนี้อย่างไรดี เอาเป็นว่าใช้นามสมมติละกัน Steve ชายหนุ่มคนนี้ได้เชื่อมาเป็นระยะเวลากว่า 60 ปีว่า เขาเป็นคนเดียวในโลก ที่มี ‘กระปู๋’ ขนาดเล็กสั้น เพียง 1 นิ้วเท่านั้น!!!

แต่ต้องขอบคุณพลังแห่งโลกอินเตอร์เน็ท Steve ก็ค้นพบว่า เขาไม่ได้เป็นคนเดียวในโลกที่มีอาการนี้ ที่จริงแล้วมีข้อมูลมาซัพพอร์ตด้วยล่ะว่า มีผู้ชายหลายพันคนในโลกที่มีอาการชนิดนี้อยู่!!!

 

Hypospadias หรือ อาการโรครูท่อปัสสาวะเปิดต่ำ

1

 

โรครูท่อปัสสาวะเปิดต่ำ เป็นอาการผิดปกติของอวัยวะเพศชาย ที่เกิดขึ้นตั้งแต่ตอนมารดาตั้งครรภ์ ทำให้มีรูปร่างที่ผิดปกติไป แถมเรื่องใหญ่ของมันเลยก็คือ ขนาดที่เล็กกว่าปกติหลายเท่าเลยทีเดียว เหมือนดังกรณีของ Steve คนนี้ที่มีขนาดเพียง 1 นิ้วเท่านั้น

Steve ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง MailOnline ว่า ‘ผมรู้สึกโล่งใจอย่างมาก ที่มารู้ในตอนนี้ว่า ไม่ใช่ผมคนเดียวในโลกที่มีอาการนี้’

‘ควรจะมีใครบางคนบอกผมเกี่ยวกับเรื่องนี้ ชีวิตของผมคงเป็นคนละเรื่องกับที่ผมผ่านมานี้ อย่างน้อยก็พ่อแม่ของผม หรือแม้กระทั่งคุณหมอที่ผมไปหาตอนเด็กๆ ควรอธิบายให้ผมรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้’ เขากล่าวเสริม

 

ขนาดของเขามีแค่ 1 นิ้วกับอีกนิดๆ เท่านั้น

7989468

 

Steve เล่าเพิ่มเติมว่า ‘ผมเชื่อว่าพ่อแม่ รวมทั้งแพทย์ของผมเห็นมัน แต่มันเป็นเรื่องน่าอายที่จะต้องพูดถึง พวกเขาเลยไม่พูดถึงมัน ปี 1976 ผมไปหาคุณหมอ แทนที่เขาจะบอกว่าผมมีอาการของโรครูท่อปัสสาวะเปิดต่ำ เขากลับขลิบหนังหุ้มปลายผมซะงั้น’

แถมเขายังเล่าว่าเขามีประสบการณ์ที่เลวร้ายในการต้องเปลือยกายต่อหน้าคนอื่นเป็นอย่างมาก และชีวิตเซ็กส์ของเขาก็ไม่ได้ราบรื่นเลย เขามีความต้องการทางเพศเหมือนคนทั่วๆ ไป แต่เพราะขนาดที่เล็ก ทำให้เขาเสร็จยากกว่าปกติ แถมยังไม่สามารถทำให้คู่รักสุขสมอารมณ์หมายได้ง่ายๆ อีกด้วย

แต่นอกจากนี้ชีวิตของเขาก็ปกติดี เขาแต่งงานกับน้องสาวของเพื่อนรักของเขา พวกเขามีลูกชายด้วยกันสองคน แต่สุดท้าย พวกเขาก็แยกทางกัน

 

เหมียวว่าเป็นเรื่องราวที่น่าสงสาร ปนขำเบาๆ เลยนะเนี่ย ไม่ใช่ว่าเหมียวขำที่เขามีไซส์ที่เล็กจ้อยหรอกนะ แต่เรื่องราวของเขาเป็นตลกร้ายเลยก็ว่าได้ล่ะ อย่างไรก็ดีก็หวังว่าบทความนี้จะเป็นความรู้ให้เพื่อนๆ หลายๆ คนเกี่ยวกับเรื่องนี้นะจ๊ะ เป็นอาการผิดปกติ อย่าไปหัวเราะคนเป็นเอาล่ะ ><

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply