ชาวเน็ตเงิบ!! กล้อง GoPro เสียหลังหมดประกัน ศูนย์ไม่รับซ่อม บอกไม่มีนโยบาย!??!

ในปัจจุบันกล้อง Action Cam กำลังเป็นที่นิยมอย่างสูงในหมู่ผู้ที่ชื่นชอบกีฬาโลดโผน หรือรักการท่องเที่ยว เนื่องจากความสะดวกในการพกพา และความถึกทนของกล้อง ทำให้หลายๆคนเลือกกล้อง Action Cam เป็นกล้องติดตัวไปทุกที่

และหนึ่งในกล้อง Action Cam ที่เป็นที่นิยมมากที่สุด ก็เห็นทีจะหนีไม่พ้นยี่ห้อ GoPro จากสหรัฐอเมริกาอย่างแน่นอน

maxresdefault

 

แต่รู้หรือไม่ กล้อง GoPro นั้นไม่มีนโยบายซ่อมผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าที่ซื้อไป แม้จะซื้อของแท้ จะตัวแทนจำหน่ายที่ถูกต้องก็ตาม!!

โดยคุณ Theeradech Jaengsaeng ได้อัดคลิปเล่าว่า เขาได้ซื้อกล้อง GoPro 3 มาได้ประมาณสองปีแล้ว แน่นอน ด้วยระยะเวลาขนาดนี้ การรับประกันสินค้าก็ต้องหมดไปแล้วอย่างแน่นอน เขาก็ใช้เรื่อยมาจนกระทั่งวันหนึ่ง กล้องเกิดอาการผิดปกติ โดยภาพที่ถ่ายออกมา จะเป็นภาพสีดำๆ

 

Screen Shot 12-13-15 at 12.22 PM

 

เขาจึงส่งกล้องไปที่ตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย ซึ่งก็คือ บริษัทเมทาแกรม ปรากฏว่าศูนย์ไม่ยอมซ่อมให้ เนื่องจากทางตัวแทนจำหน่ายไม่มีศูนย์ซ่อมและไม่มีอะไหล่สำรอง ถ้ายังอยู่ในประกันทางตัวแทนจำหน่ายจะเปลี่ยนตัวใหม่ให้เลย แต่หากเสียหลังจากหมดประกันแล้ว ลูกค้าต้องซ่อมเองโดยทางตัวแทนจำหน่ายจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น

 

Screen Shot 12-13-15 at 12.27 PM

 

ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อเขาติดต่อไปยังบริษัทแม่ GoPro, Inc. พวกเขาก็ตอบกลับมาว่า พวกเขาไม่สามารถซ่อมให้ได้ และไม่มีอะไหล่จำหน่าย และขอแสดงความเสียใจที่กล้องของเขา พังหลังจากหมดประกัน พร้อมเสนอส่วนลด 20 เปอร์เซ็น ในการซื้อกล้องตัวใหม่

 

ลองไปชมคลิปกันเลย

 

emo13

 

ได้ยินแบบนี้แล้ว ใครจะซื้อกล้อง Action Cam ก็ต้องคิดดีๆนะฮะ หากกล้องเสียหลังหมดประกัน จะทำอย่างไรต่อไป

ที่มา Theeradech Jaengsaeng

Comments

Leave a Reply