ออนไลน์แชร์ คลิปหนุ่มจักรยานยนต์ถูกคนขับรถเมล์รุมตึ๊บ เหตุใจร้อนทั้งคู่

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอหนึ่งผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊ก Jwry Kl เป็นคลิปเหตุการณ์การรุมทำร้ายร่างกายของคนขับรถเมล์กับผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์รายหนึ่ง เหตุเพราะว่ารถเมล์จอดในที่ห้ามจอดจนทำให้การจราจรติดขัด

 

หนุ่มขับมอเตอร์ไซค์จึงบีบแตรใส่รถเมล์พร้อมชูนิ้วกลาง ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจขับรถพุ่งชน แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บมาก แต่ดูเหมือนเหตุการณ์จะไม่จบง่ายๆ เพราะฝ่ายมอเตอร์ไซค์ได้ขึ้นไปบนรถเมล์และมีเรื่องชกต่อยกัน

 

0

 

พร้อมกันนี้ยังมีข้อความระบุถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันนั้นว่า “เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ 4 แยกพัฒนาการ ผู้ชายขี่มอไซค์มีแฟนสาวซ้อนท้าย จากเส้นศรีนครินทร์มาถึงแยกพัฒนาการ คือเรา­จะต้องเลี้ยวซ้ายไปทางคลองตัน และกฎจราจรมีบอกอยู่คือ ‘เลี้ยวซ้า­ยผ่านตลอด’ ห้ามจอดหรือหยุดเพื่อรอไฟเข­ียวที่จะตรงไปทางบางกะปิ”

 

“แล้วพอผู้ชายขี่มอไซค์มาเห็นว่ารถมันติดมาก และเห็นว่ารถเมล์ 207 จอดในที่ที่ไม่ควรจอดซึ่งฝ่ายชายเคยโทรแจ้งร้องเรียนไปหลายรอบแล้ว­ว่ารถเบอร์นี้ทำให้จราจรติดขัด แต่ก็ไม่รู้ทำไมไม่มีอะไรดีขึ้นเลย ฝ่ายชายเลยตะโกนด่า ‘ใช่ที่จอดไห­มไอ้เหี้_รถมันติดมากนี้ทำคนอื่นเขาเดือดร­้อน’”

 

1

 

“แล้วผู้ชายก็ขี่มอไซค์ผ่านรถเมล์ 207 ไป แต่ขณะขี่ผ่าน รถเมล์ 207 มันบีบแตรใส่หลายทีมากทำให้ผู้ชายจอดมอ­ไซค์ห่างจากรอเมล์ประมาน 1-2 เมตรและผู้ชายก­็หันไปชูนิ้วกลางให้ (มอไซค์ยังจอดอยู่แยกพัฒนาการตรงที่จะเลี้­ยวซ้ายพอดีนะ)”

 

“แล้วรถเมล์ก็ขับชนมอไซค์ล้ม ผู้ชายลุกจา­กมอไซค์ขึ้นไปต่อยกับคนขับรถเมล์ แต่ตัวแฟนสาวที่ซ้อนมอไซค์มา ขาโดนมอไซค์ทั­บอยู่และพยายามช่วยเหลือตัวเองออกมา และแฟนสาวก็เดินไปดูแฟนของตัวเองว่ากำลังถ­ูกรุม 2 ต่อ 1″

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่าง

 

เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเพราะผู้ใช้รถใช้ถนนไม่เคารพกฎจราจรและใจร้อนนั่นเอง เพื่อนๆ ดูแล้วก็คอยเตือนใจตัวเองให้รักษากฎจราจรด้วยนะ

emo6

ที่มา youlike fanclub

Comments

Leave a Reply