สาวๆ สวมชุดชั้นในวาบหวิว เดินไปตามท้องถนน เพื่อให้คนมั่นใจและรักในหุ่นตัวเอง ไม่ต้องดิ้นรนตามสื่อ!!!

สำหรับใครที่ผ่านไปยังกรุงเบอร์ลินในช่วงต้นของสัปดาห์นี้ คงเห็นภาพวาบหวิวของเหล่าสาวๆ ที่ใส่เพียงชุดชั้นในแล้วออกมาเดินไปทั่วตามท้องถนน แต่บอกไว้เลยว่าพวกเธอมีความตั้งใจและเจตนาที่ดีเลยนะเออ

Silvana Denker นางงามพลัสไซส์ ได้รวบรบมสาวๆ ในหลายๆ ไซส์ สวมใส่เพียงชุดชั้นในตัวจิ๋ว แล้วออกเดินไปทั่วตามท้องถนน เพื่อปลุกจิตสำนึกให้เหล่าสาวๆ รวมถึงหนุ่มๆ รัก มั่นใจ และภูมิใจในร่างกายของตนนั่นเอง

 

โดยโปรเจ็คของเธอนี้มีื่อว่า BodyLove เพื่อให้คนตระหนักในเรื่องที่ว่า คนเรามีร่างกายที่แตกต่างกันออกไป แต่ที่สำคัญทุกๆ แบบนั้น มีความสวยงามในแบบของตนเองอยู่

1

 

และแน่นอน จุดมุ่งหมายก็เพื่อให้ผู้คนรักและภูมิใจในร่างกายของตน ไม่ต้องไปวิ่งเต้นตามกระแสสื่อ ว่าต้องหุ่นดี แบบนั้น แบบนี้ ต้องเป๊ะแบบนางแบบ นายแบบต่างๆ

 

โดยก่อนหน้านี้เธอก็ได้ทำโปรเจคนี้ ในท้องถนนของ Siegen, Koblenz, Hamburg, และ Cologne ในเยอรมนี เพื่อเผยแพร่สิ่งที่เธอคิด

2

 

ส่วนเป้าหมายต่อไปเป็นท้องถนนในเมือง Stuttgart, Munich, Leipzig, และ Rostock เอาเป็นว่าจะเหมาทั่วเยอรมนีก่อนเลยละกัน3

 

มีหนุ่มๆ เข้าร่วมด้วยนะเออ4

 

Silvana ก็ได้กล่าวเสริมอีกว่า ‘ฉันพยายามจะเผยแพร่แนวคิดนี้ไปให้มาก และกว้างที่สุด ฉันอยากให้ทุกๆ คนเชื่อว่า พวกเขามีร่างกายที่เพอร์เฟ็คสุดๆ ในแบบของพวกเขาแล้วล่ะ’

 

เหมียวก็เห็นด้วยกับแนวคิดของเธอนะเนี่ย เพราะคนเราในปัจจุบันไปสนใจโฆษณา รวมถึงสื่อต่างๆ มากเกินไป ยิ่งเอานางแบบมาโชว์ตัว โชว์หุ่นด้วยแล้ว อาจทำให้เราน้อยเนื้อต่ำใจเอาซะมากๆ จนอยากไปเกิดใหม่กันเลยทีเดียว ที่จริงแล้วทุกๆ คนมีความงามในแบบของตัวเองทั้งน้านนนน ^^

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply