เครื่องปิ้งขนมปังแบบใหม่ แนวใสๆ เห็นขนมปังได้ทั้งแผ่น ไม่มีทางไหม้แน่นอน!!

ใครที่ชอบกินขนมปังปิ้งเป็นอาหารเช้า คงประสบปัญหากับการปิ้งขนมปังที่เราไม่รู้ว่ามันจะไหม้รึเปล่า เพราะเราไม่สามารถเห็นได้เลยว่ามันปิ้งไปถึงไหนแล้ว เผลอๆ กดมันออกมา กลายเป็นขนมปังชาโคลไปเลยก็มี

แต่วันนี้เหมียวจะมาทุกท่านไปพบกับเครื่องปิ้งขนมปังแบบใหม่ ที่ทำออกมาให้เราได้เห็นว่ามันปิ้งไปถึงไหนแล้ว โดยโครงสร้างมันก็แสนจะง่าย มันแค่ไม่มีกรอบ ซึ่งเราจะเห็นโครงสร้างอันแสนสวยงามข้างในเลย เพื่อทำให้เราได้เห็นว่ามันปิ้งไปถึงไหนแล้ว

 

1

 

บางคนอาจจะเห็นว่าแค่เนี๊ยะเหรอ? จริงๆแล้วการป้องกันไม่ให้ขนมปังไหม้มันสำคัญมากๆเลยนะ ที่เมืองนอกมักจะมีเครื่องตรวจจับควัน ซึ่งเวลาเราปิ้งขนมปังไหม้ แน่นอนว่าต้องมีควันขึ้นมาจนสัญญาณดังขึ้น แต่ถ้าเรารู้ว่าขนมปังปิ้งไปถึงไหนแล้ว มันก็จะไม่เกิดเหตุนี้ขึ้นแน่นอน

ผู้ผลิตเจ้าเครื่องปิ้งขนมปังชิ้นนี้คือ James Stumpf เราไปดูรูปร่างหน้าตาของเครื่องปิ้งขนมปังอันนี้กันเลย

 

4

 

วัสดุที่ใช้นั้นเป็นมิตรกับธรรมชาติทั้งหมด เขาไม่ได้ใช้กล่องเหมือนเครื่องทั่วไป ภายนอกจะเป็นไม้ไผ่ ไม่มีการใช้พลาสติกด้วย มีแค่แก้วกับไม้ไผ่ แถมเวลาใช้เสร็จแล้วมันจะเย็นเร็วกว่าเครื่องทั่วไปอีกด้วย ไม่มีระบบขนมปังเด้ง ไม่ต้องห่วงว่ามันจะเด้งตกพื้น มีหน้าปัดดิจิตอลบอกด้วยว่าขนมปังของคุณพร้อมเมื่อไหร่ อะไรจะสะดวกขนาดน้านนน

 

3 2

ที่มา sobadsogood

Comments

Leave a Reply