วินมอเตอร์ไซค์ใจงาม ลูกค้าทำกระเป๋า-ทอง หล่น ตามหาถึงที่เพื่อเอาไปคืน

กลายเป็นเรื่องราวดีๆ ที่กำลังเป็นที่พูดถึงอยู่ในขณะนี้เลยล่ะ สำหรับเรื่องราวของวินมอเตอร์ไซค์รายหนึ่งที่สามารถเก็บทองและเงินจำนวนมากของลูกค้ารายหนึ่งได้ แต่แทนที่จะเชิดเอาทรัพย์สินทั้งหมดไป เขากลับมีน้ำใจตามหาลูกค้าจนเจอและนำมันไปคืนให้กับเจ้าของ

 

2

 

เรื่องนี้ถูกแชร์ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า Wirat Sawangarom เมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยมีข้อความว่า “เมื่อเช้าไปตลาดวัดตะกล่ำ จะไปจ่ายค่าไฟและเปลี่ยนสร้อยข้อมือที่ชำรุด แขวนกระเป๋าตังค์ไว้หน้ามอเตอร์ไซค์ กระเป๋าร่วง มารู้ตัวอีกทีที่ตลาด”
“รีบขับรถกลับไป มีคนบอกวินมอไซค์ชื่อมานพเก็บได้ รีบตามไป พบคุณมานพกำลังไล่บ้านเลขที่ตามบิลค่าไฟฟ้าของเรา เพื่อจะเอากระเป๋ามาคืน ซาบซึ้งในน้ำใจพี่เขาจริงๆ ให้รางวัลพี่เขาไปเล็กน้อย กลับบ้านไปเอาโทรศัพท์มาถ่ายรูปพี่เขา”

 

“ประชาสัมพันธ์ความดีของพี่มานพ ขับวินมอไซค์หน้าวัดตะกล่ำ เบอร์ 4 คนนี้ ขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ!! เรื่องและภาพ : เครือวัลย์ จ้อยศรีเกตุ”

1

 

หลังจากที่เรื่องราวของพี่มานพถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากพากันเข้ามาแสดงความเห็นและชื่นชมในความซื่อสัตย์ของพี่มานพเป็นอย่างมาก และอวยพรขอให้มีความสุขความเจริญยิ่งๆ ขึ้นไปด้วย

3

 

4

 

ทำดีงี้เหมียวขอชื่นชมเลย อยากให้มีคนแบบพี่มานพเพิ่มขึ้นเยอะๆ เลยนะ

emo12

ที่มา Wirat Sawangarom

Comments

Leave a Reply