แฟนคลับฉุนหนัก!! หลังจากที่ ‘บี้เดอะสกา’ โอบกอด ‘ทิฟฟานี่’ ในงาน Influence Asia 2015

ในวันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2558 นี้ มีการจัดงานประกาศผลรางวัลให้กับผลงานการสร้างสรรค์สื่อผ่านอุตสาหกรรมโซเชียลมีเดียในทวีปเอเชีย มีชื่องานว่า Influence Asia 2015 จัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ โดยมีผู้ได้รับเสนอชื่อเข้ารับรางวัลในสาขาต่างๆ มากมาย รวมไปถึงตัวแทนจากประเทศไทยด้วย

 

drama-bie-ska-influence-asia

 

โดยหนึ่งในตัวแทนประเทศไทยที่ได้รับรางวัลสาขา YouTube Personality ก็คือ ‘บี้ เดอะสกา’ ซึ่งหลังจากที่ได้มีการประกาศชื่อก็ได้ขึ้นไปรับรางวัลและจับมือกับพิธีกรสาว ‘ทิฟฟานี่ จากวง Girls’ Generation ตามธรรมเนียม แต่สิ่งที่มากไปกว่านั้นก็คือการโอบกอดพร้อมกับทำหน้าตาทะเล้นๆ!!

 

วิดีโอที่โพสต์โดย HBD KWON YURI (@loved_you_forever) เมื่อ


 

ซึ่งภายหลังจากที่บี้เดอะสกาได้รับรางวัลมาแล้ว แต่ผลที่ตามมาจากการกระทำบนเวทีนั้นกลับส่งผลในด้านลบอย่างรุนแรงต่อแฟนทิฟฟานี่คลับทั้งภายในประเทศและนอกประเทศ

ภายในอินสตาแกรมของบี้เดอะสกาก็ได้ทำการโพสต์รูปภาพรางวัล ความคิดเห็นภายในนั้นมีการแสดงความยินดีกับรางวัลนิดหน่อย ส่วนที่เหลือคือการติติงจากพฤติกรรมที่ทำบนเวที เหมือนกับเป็นการไม่ให้เกียรติอีกฝ่ายเลย

 
drama-bie-ska-influence-asia11
 

ความคิดเห็นบางส่วนจากอินสตาแกรมของบี้เดอะสกาเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว มีทั้งภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และภาษาเกาหลี

 
drama-bie-ska-influence-asia5

 
drama-bie-ska-influence-asia4

 
drama-bie-ska-influence-asia3

 

จากกระแสด้านลบดังกล่าว ยังมีคอมเม้นต์อีกมากมายในภาพอินสตาแกรมต้นทาง โดนรุมจวกจากแฟนคลับทิฟฟานี่อย่างหนักหน่วง อาจจะเป็นเพียงแค่การหยอกล้อตามประสาของพี่แก แต่ดันไปทำให้แฟนคลับไม่พอใจทั้งในไทยและต่างประเทศ

ทั้งนี้ก็ยังไม่ได้มีการแถลงจากบี้เดอะสกาจากกรณีดังกล่าวแต่อย่างใด ไว้เหมียวจะมาอัพเดทเพิ่มเติมให้นะจ๊ะ

ที่มา : ig:bietheska

Comments

Leave a Reply