ใครผิดใครถูก? คลิปหนุ่มยกมือไหว้ขอโทษทหาร หลังขับรถปาดหน้า เจอชกหน้าพร้อมชวนไปขึ้นโรงพัก

เมื่อช่วงดึกของวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา เฟซบุ๊กของคุณ ชื่อ ป๊อป นี่แหละ ได้แชร์คลิปวิดีโอขณะที่ตนเองและแฟนกำลังขับรถอยู่บนถนนเส้นหนึ่ง

 

แต่ในระหว่างที่ขับรถแซงกลับมีรถอีกคันตีคู่ขึ้นมา โดยเจ้าตัวเล่าวว่า “เราตีไฟเลี้ยวแซงรถสิบล้อ ดูแล้วว่าคันหลังอยู่ห่างพอที่เราจะแซงได้ พอแซงมาเขาก็เร่งขับมา แล้วบอกว่าเราปาดหน้า เขาจึงขับรถปาดไปปาดมา และตีไฟให้เราจอด” 

 

4

 

ทำให้คนขับรถที่เป็นทหารเดินลงมาจากรถคันดังกล่าว และต่อยเข้าที่ใบหน้าของแฟนหนุ่มทันที พร้อมกับต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย จากนั้นจึงชวนให้ชายหนุ่มไปขึ้นโรงพักกับตนเองพร้อมกับสั่งให้หญิงสาวลบคลิปที่กำลังถ่ายอยู่ออกซะ

 

0

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่าง

ฝากหน่อยน่ะค่ะ ก้อไม่รู้ว่าเขาทำเกินไปรึเปล่า. เราตีไฟเลี้ยวแซงรถ สิบล้อ. ดูแร้วว่าคันหลังอยู่ห่างพอที่เราจะแซงได้ พอแซงมา. เขาก้อเร่งขับมา แร้วบอกว่าเราปาดหน้า
เขาจึงขับรถปาดปัยปาดมา. และตีไฟให้เราจอด. พอจอด. ก้อลงรถมา. แฟนเราเปิดกระจก คุย. ยังไม่ทันจะอธิบายอะไรเขาก้อต่อยแฟนเราเลย เราก้อจะต้องไปทำมาหากิน แฟนเราก้อเลยบอกขอโทดไปทั้งที่ไม่ได้ผิดหรอก. แต่เพื่อให้เรื่องมันจบเร็ว. พอเขาเห็นเราถ่ายคลิป ก้อโมโห. บอกให้เราลบคลิปอีก. ถ้าคุณเป็นทหารแร้วจะมาเบ่งใส่คัยก้อได้แบบนี้ ก้อเกินไปน่ะค่ะ. ถ้าดูแล้วเราผิดก้อขอโทดน่ะค่ะ

Posted by ชื่อ ป๊อป นี่แหละ on 6 ธันวาคม 2015

 

หลังจากที่คลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้เกิดการโต้เถียงกันขึ้นระหว่างชาวเน็ต โดยมีความเห็นฝั่งหนึ่งมองว่าเหตุการณ์ดังกล่าวถูกถ่ายหลังจากที่เกิดการขับรถปาดกันแล้ว ทำให้เราไม่สามารถมองเห็นได้ว่าใครถูกใครผิดกันแน่

 

7

 

ในขณะที่อีกฝ่ายมองว่าทหารทำร้ายร่างกายประชาชนยังไงก็เป็นเรื่องที่ผิด นอกจากนี้คุณ Fitto Lay Sayworn ยังแนะนำเจ้าของคลิปด้วยว่า “เอาเรื่องไปร้องเรียนที่กองพันเลยครับ น่าจะอยู่ใกล้สถานที่เกิดเหตุ”

 

8

 

ต่อมา ผู้ใช้เฟซบุ๊ก นักรบ เดินเท้า ที่คาดว่าจะเป็นทหารที่ปรากฏอยู่ในคลิป ได้ออกมาโพสต์ข้อความตอบโต้คู่กรณี โดยถามกลับว่าพวกเขา “แน่ใจได้ยังไงว่าเปิดไฟเลี้ยว? นั่งทำอะไรกันมาหรือเปล่า?” พร้อมยืนยันว่าตนเองเห็นรถของคู่กรณีส่ายไปมา

 

5

 

จากนั้นเจ้าของคลิปก็ได้เข้ามาเสริมอีกว่า ตนเองไม่ได้ขับรถปาดหน้า เพราะรถของตนเองเป็นรถบรรทุกของหนัก คงเบรคไม่ทัน ถ้าไม่ผิดจริงทำไมต้องให้ลบคลิปด้วย?

 

6

 

ทั้งนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าใครถูกใครผิดกันแน่นะ

หากมีอะไรคืบหน้าเหมียวจะมาอัพเดททันที

emo16

ที่มา ชื่อ ป๊อป นี่แหละ

Comments

Leave a Reply