เปิดตัว แนท อนิพรณ์ ในชุด ‘ตุ๊กตุ๊ก ไทยแลนด์’ พร้อมประชันความงามบนเวที Miss Universe 2015

ไฮไลท์สำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ที่หลายๆ คนกำลังจับตามอง และให้ความสนใจ ก็คงจะเป็นการประชันโฉมชุดประจำชาติจากสาวงามประเทศต่างๆ บนเวที Miss Universe 2015 อย่างแน่นอน

 

wow

 

ซึ่งในปีนี้ชุดประจำชาติไทย ที่สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศ และพร้อมที่จะเฉิดฉายบนเวที Miss Universe 2015 ที่ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ก็คือชุด ‘ตุ๊กตุ๊ก ไทยแลนด์’

จากผลงานการออกแบบของ นายหิรัญกฤษฏิ์ ภัทรพิบูลย์กุล นักวิชาการวัฒนธรรม วัย 35 ปี ที่ได้เปิดโฉมไปเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2558 ที่ผ่านมานั่นเอง

 

wow1

 

และล่าสุด (วันที่ 26 พฤศจิกายน 2558)  ทางเพจกองประกวด Miss Universe Thailand (FanPage) ก็ได้เผยภาพของ น้องแนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ Miss Universe Thailand 2015

มาพร้อมกับชุด ‘ตุ๊กตุ๊ก ไทยแลนด์’ สุดอลัง ที่พร้อมจะนำขึ้นประชันกับชุดของสาวงามจากหลายประเทศ ในการประปวดเวที Miss Universe 2015 ที่จะถึงนี้

 

wow2

 

นอกจากนี้ทางเพจ Miss Universe Thailand (FanPage) ได้ระบุไว้ว่า ทางกองประกวด Miss Universe Thailand จะมีการแถลงข่าวเปิดตัวชุด ‘ตุ๊กตุ๊ก ไทยแลนด์’ อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2558 เวลา 14.00 น. นี้

 

 

เรียกได้ว่าอลังการงานสร้างมากจริงๆ ยังไงเหมียวก็ขอส่งแรงเชียร์ และส่งกำลังใจให้กับ น้องแนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ ในการประกวด Miss Universe 2015 ที่จะถึงนี้ สู้ๆ จ้า

ที่มา : kapook, MissUniverseThailandFanPage

Comments

Leave a Reply