อนิเมชั่นสั้นเปี่ยมความประทับใจ เล่าเรื่องชีวิตลุง “รปภ.” ที่ต้องอยู่กะดึกคนเดียว…

เราทุกคนล้วนมีหน้าที่ของตัวเอง แต่มีสิ่งหนึ่งที่เราควรพึ่งระลึกอยู่เสมอนั่นก็คือการให้ ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม ถือเป็นสิ่งที่งดงาม และคนที่ชอบให้ มักจะได้สิ่งดีๆกลับมาเสมอ ถึงจะเป็นแค่รอยยิ้มก็ตาม

วันนี้เหมียวมีการ์ตูนอนิเมชั่นดีๆมาให้ทุกคนได้ดู เป็นเรื่องราวของ Justino คุณลุงรปภ.กะดึกผู้แสนอ่อนโยน เขาได้ทำงานอยู่ที่โรงงานหุ่นโชว์เสื้อ ซึ่งแน่นอนว่าทำงานกะดึก ก็ต้องอยู่คนเดียว จึงเกิดความรู้สึกเหงา เพราะไม่มีใครอยู่ให้คุยด้วยแม้กระทั่งเพื่อนร่วมงาน

 

2015-11-25_18-27-59

 

เขาจึงคิดอะไรดีๆออก นั่นก็คือนำเอาหุ่นโชว์เสื้อเหล่านั้นมาทำเป็นเพื่อนของเขาซะเลย เพื่อนที่จะได้หายเหงา อีกทั้งเขายังเอามาทำเซอร์ไพรส์ต่างๆนานาให้กับเพื่อนร่วมงานหวังจะเรียกรอยยิ้ม ก่อนที่จะเปิดประตูเข้ามาตอนเช้าแล้วเห็นสิ่งที่เขาจัดเตรียมไว้เมื่อตอนกลางคืน

สิ่งที่เขาทำขึ้นมานั้นหวังอยากให้คนอื่นได้มีความสุขในทุกทุกวันที่ทำงาน แต่ก็ไม่มีใครรู้ว่าคุณลุงเหงาแค่ไหนในตอนดึก เราไปชมบทสรุปของการ์ตูนอันแสนน่าประทับใจเรื่องนี้กันเลย

 

ทั้งหมดนี้เป็นโฆษณาล็อตเตอรี่ซึ่งทำออกมาได้ดีมากๆ ทั้งภาพและเนื้อเรื่องที่เข้าใจง่าย ไม่ต้องใช้คำพูดก็อธิบายเรื่องราวได้ทั้งหมด ดูแล้วประทับใจจริงๆ

ที่มา lifebuzz

Comments

Leave a Reply