จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ‘น้องอลิส’ ผอมลงแล้ว บอกเลยว่าทั้งสวย และน่ารักขึ้นเป็นกอง (หลงรักเลย)

เหมียวเชื่อว่าหลายๆ คน ยังคงจำน้องน้องอลิส เน็ตไอดอลหน้าตาน่ารัก ที่เคยเป็นกระแสโด่งดังในโลกโซเชียล เพราะภาพหลุดตอนอ้วน ที่ดูแตกต่างจากภาพสวยๆ ที่เธอโพสต์ลงในเฟสบุ๊ค และอินสตาแกรมได้อย่างแน่นอน

 

Alice1

 

แต่หลังจากที่มีกระแสไปได้ไม่นาน หนุ่มเชน ธนา ก็ได้ส่งคำท้าให้น้องอลิสมาฟิตหุ่นกับภารกิจ ProjectAlice1M ซึ่งเธอจะต้องลดน้ำหนักลงให้ได้ 10 กิโลกรัม และถ้าเธอทำสำเร็จตามเป้าหมาย เธอก็จะได้รับเงินถึง 1 ล้านบาท

 

Alice2

 

จากเดิมน้องอลิสมีน้ำหนัก 65 กิโลกรัม เธอสามารถลดน้ำหนักลงมาได้ 7 กิโลกรัม จึงทำให้เธอได้รับเงินรางวัลรวมทั้งหมด 7 แสนบาท แต่ถึงจะทำไม่ถึงเป้าหมายที่กำหนดไว้ เธอก็ดูผอมลงกว่าเดิมเยอะเลยนะเหมียว

 

Alice3

 

และจากวันนั้นมาจนถึงปัจจุบัน น้องอลิสก็ยังคงออกกำลังกาย และควบคุมอาหารอย่างสม่ำเสมอ จนในตอนนี้เธอมีน้ำหนักเหลือเพียง 47 กิโลกรัมเท่านั้น โอ้วววว สุดยอดไปเลย!!

 

Alice4 Alice5

 

ที่สำคัญเธอไม่ได้แค่ผอมลงอย่างเดียวนะจ๊ะ แต่เธอทั้งสวย และน่ารักขึ้นเป็นกอง ทำเอาเหมียวนี่ถึงกับใจละลายเลยละ

 

Alice6 Alice7

 

เรียกได้ว่าเธอมีทั้งความพยายาม และความตั้งใจในการลดน้ำหนักเป็นอย่างมาก และผลลัพธ์ที่ได้ก็ทำให้เธอทั้งสวย และดูดีขึ้นภายในพริบตา

 

Alice8

 

ต้องขอชื่นชมในความพยายามของเธอเลยจริงๆ

Alice9 Alice10

 

น่ารักแบบนี้ขอไลค์รัวๆ เลยได้มั้ย อิอิ!!

Alice11 Alice12

emo7

Alice13 Alice14

 

สวยเซ็กซี่ฝุดๆ

Alice15

 

เห็นแบบนี้แล้วสาวๆ มีแรงบันดาลใจในการลดน้ำหนักกันแล้วหรือยัง ถ้าอย่างนั้นเรามาเริ่มออกกำลังกาย และทานอาหารที่มีประโยชน์กันดีกว่า เพราะไม่ใช่เพียงแต่เราจะดูดีขึ้น แต่ยังทำให้เรายังมีสุขภาพที่แข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ อีกด้วย

ที่มา : kapookalicebambamalice.karbdecho

Comments

Leave a Reply