ชาวพันทิปถาม KFC มาไกลขนาดนี้ได้ไง? สั่งข้าวยำไก่แซ่บ ได้ไก่แค่ “คำเดียว”

แม้ว่าทุกวันนี้สินค้าและอาหารหลายๆ อย่างจะแพงขึ้นก็ตาม แต่เหมียวก็ไม่คิดว่ามันจะสามารถลดปริมาณอาหารให้น้องลงได้ขนาดนี้เลยนะเนี๊ยะ เพราะเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สมาชิกเว็บไซต์พันทิปหมายเลข 1847785 ได้เข้ามาตั้งกระทู้ “KFC มาไกลถึงจุดนี้ได้ยังไง?

 

1

 

โดยเจ้าของกระทู้ได้เล่าว่าตนเองไปนั่งกิน KFC สาขาใกล้บ้าน และสั่งเมนูข้าวยำไก่แซ่บมานั่งกิน แต่เมื่อได้รับอาหารมาก็ถึงกับเงิบเลยทีเดียว เพราะในจานนั้นมีไก่แค่เพียง “คำเดียว”!! คุณอ่านไม่ผิดแน่นอน “คำเดียว” เพราะมันเล็กจนสามารถใช้ส้อมจิ้มเข้าปากได้เลย

 

3

 

หลังจากนั้นเจ้าของกระทู้ก็ได้ตัดสินใจส่งข้อความไปอธิบายยังเฟซบุ๊กเพจของ KFC จากนั้นทาง KFC ก็ได้ให้เหตุผลดังกล่าวว่า “ไก่มันเอาออกจากเตาแล้วน่าจะหด แต่น้ำหนักยังเท่าเดิม”

 

4

 

แต่ก็ถือว่าทาง KFC มีการแก้ไขปัญหาที่ดีมา เพราะหลังจากนั้นก็ได้ส่งเมนูข้าวยำไก่ซี๊ดพร้อมกับเฟรนช์ฟรายด์และวิงซ์แซ่บมาให้อีก 2 ชิ้นเป็นการขอโทษ

 

5

 

6

 

7

 

8

 

หากใครไปกิน KFC หรือร้านที่ไหนก็ตาม หากเห็นความผิดปกติในอาหารของตัวเอง ให้รีบถ่ายรูปเก็บไว้ และเก็บใบเสร็จไว้ให้ดีๆ นะ เราจะได้สามารถยืนยันได้ว่าอาหารที่เราสั่งไปนั้นมีหน้าตาแบบไหน และไปนั่งกินวันที่เท่าไหร่นั่นเอง

emo12

ที่มา สมาชิกหมายเลข 1847785

Comments

Leave a Reply