ข้อคิดดีๆ จากอดีตสาวที่ถูกทำร้ายจนเสียโฉมโดยแฟนหนุ่ม ที่พลิกชีวิตของเธอจนชนะการประกวดความงาม!!!

เหมียวขอวอกไว้ก่อนเลย เรื่องนี้เพื่อนๆ อาจจะสะเทือนใจกันแบบหนักๆ เลยล่ะ เพราถมีภาพที่ค่อนข้างรุนแรง เพราะฉะนั้นขอให้ระวังเรื่องผลกระทบทางด้านจิตใจกันหน่อยนะจ๊ะ

Chanttelle Ward สาวน้อยผู้เคราะห์ร้ายเมื่อราวๆ ปีที่แล้ว หลังจากถูกแฟนของเธอซ้อมในสภาพที่เรียกได้ว่า อ่วมอรทัยเลยล่ะ หลังจากที่เธอปฏิเสธ ไม่ยอมให้เขาจูบเธอ แต่ตอนนี้เธอพลิกผันชีวิตมาได้อย่างน่าทึ่ง จนน่าเอาเป็นตัวอย่างเลยล่ะ

 

เธอเข้าประกวด Top Model ในปีนี้ และได้ตำแหน่งชนะเลิศด้วยสิ!!!

1

 

เธอต้องการพิสูจน์ว่า ชีวิตของเราสามารถก้าวต่อไปได้ แม้จะผ่านเรื่องราวร้ายๆ มาแค่ไหนก็ตาม การเข้าประกวดของเธอนั้นได้เป็นข้อพิสูจน์ว่า ชีวิตของเธอยังดำเนินต่อไป และเธอก็ไม่ใช่ผู้หญิงคนเดิม ที่ตกเป็นเหยื่อของความรุนแรง จนในที่สุดเธอสามารถก้าวผ่านมันมาได้

 

สภาพของเธอตอนถูกทำร้ายโดนแฟนหนุ่ม

2

 

ด้วยการที่เธอชนะการประกวด เธอจะได้รับเงินราวๆ 1,000 ปอนด์ และสัญญาในการเป็นนางแบบอาชีพ3

 

‘การชนะในการประกวดเซอร์ไพร้ส์ฉันมากๆ ทำให้ฉันรู้สึกมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ถึงจะไม่สามารถลบเลือนอดีตที่เลยร้ายได้ก็ตาม แต่ตอนนี้ฉันรู้สึกดีกับตัวเองขึ้นมากๆ เลยล่ะ’ เธอกล่าว

และยังร้องขอให้ผู้ที่โดนปฏิบัติโดยความไม่เท่าเทียม และรุนแรง ให้ออกมาเรียกร้องสิทธิของตนเอง อย่ามัวแต่ซ่อนและตกเป็นเหยื่อของการกระทำอันชั่วร้ายแบบนี้

เธอได้คบกับแฟนหนุ่มที่ทำร้ายเธอเป็นระยะเวลากว่า 2 ปี ก่อนเหตุการณ์หฤโหดจะเกิดขึ้น ‘รอยแผลเป็นบนใบหน้าของฉันนั้นไม่มีวันหายไป…แต่สิ่งเหล่านี้จะมาหยุดชีวิตฉันไม่ได้ ก็เท่านั้นเอง’ เธอกล่าวเสริม

 

และนี่คือสภาพเต็มๆ ที่เธอถูกทำร้ายตอนนั้นนะจ๊ะ เหมียวบอกเลยสะเทือนใจมาก ใครที่จิตใจอ่อนไหวข้ามไปเลยนะจ๊ะ…

 

 

 

 

 

 

 

 

4

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply