สรุปดราม่า DJ การีน่า กินเหล้า-เข้าผับ-ขับรถ ก่อนวัย เกิดอะไรบ้างก่อนโดนพักงาน!!

กลายเป็นดราม่าอีกครั้งหนึ่งแล้วสำหรับสังคมดีเจการีนา ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยมีกรณีพรากผู้เยาว์ และก็ได้บทลงโทษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่มาในวันนี้ ได้มีคนขุดประวัติของดีเจการีนาสาววัย 16 ปี ซึ่งเธอได้ทำการดื่มแอลกอฮอล์ เข้าผับ และขับรถยนตร์

เรื่องราวเริ่มมาจากมีคนมาตั้งกระทู้ในพันทิปชื่อว่า หนูชาลีเป็นลูกแมวเหมียว โดยตั้งหัวข้อกระทู้ว่า “DJ Garena นี่อภิสิทธิ์ อายุไม่ถึงแต่ขับรถ กินเหล้า ขับผับได้กันได้หมดเลยหรอครับ?” เป็นกระทู้ที่ขุดได้ยาวมากๆ กดเข้าลิงค์ไปอ่านกันเลย

Screen Shot 2558-11-23 at 00.58.05

 

หลังจากนั้นไม่นาน ก็ได้มีเพจดังๆต่างๆมากมายแชร์กระทู้นี้กัน ไม่ว่าจะเป็น จ่า Drama-addict หรือ ลูกคุณไม่ได้น่ารักสำหรับทุกคน จนเรื่องนี้เข้าหูดีเจ BBM เจ้าของต้นสังกัดของผู้ถูกพาดพิง

ทางดีเจ BBM ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวนี้..

สวัสดีครับ ผมดีเจบีบีเอ็ม หัวหน้าสังกัดของน้องที่พูดถึงอยู่ในรูปนะครับก่อนอื่นเลย ผมขอพูดถึงประเด็นที่เจ้าของกระทู้ตั้ง…

Posted by Narongchai Rienthong on Sunday, November 22, 2015

 

และก็ได้ออกมาพูดแถลงเรื่องการพักงานของดีเจคนนี้ พร้อมทั้งอัดคลิปด้วย

Screen Shot 2558-11-23 at 00.59.06

 

ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ ต่อไปจะดูแลดีเจในสังกัดให้ดีกว่านี้นะครับ Posted by DJ BBM on Sunday, November 22, 2015
  แต่ก็มีชาวเน็ตที่ยังเถียงกันว่าบทลงโทษแค่นี้เพียงพอหรือยัง แถมบางคนยังเอาไปโยงกับกรณีที่ผ่านมาอีก แต่ยังไงก็ต้องเป็นเรื่องของต้นสังกัดว่าเขาจะจัดการยังไง หรือจะมีข้อกฎหมายมาตัดสินด้วย อันนี้ก็ต้องรอดู เรียบเรียงโดย Catdumb.com

Comments

Leave a Reply