แฟนๆ เฮ ผู้กำกับ Hunger Games เผย เตรียมสร้างภาคต่อ ย้อนหลังเหตุการณ์ปัจจุบันไป 75 ปี!!!

ก็คงจะเป็นข่าวดีที่แฟนๆ ภาพยนตร์ The Hunger Games รอฟังกันอยู่ หลังจากที่ผู้กำกับอย่าง Francis Lawrence กล่าวว่า เขากำลังมีแพลนเตรียมสร้างภาคต่อ ย้อนหลังไป 75 ปี ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ปัจจุบันใน The Hunger Games: Mockingjay – Part 2 นี้

‘ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ และบอกได้เลยว่าผมมีความสนใจอย่างยิ่ง ที่จะพาผู้ชมไปเปิดโลกของ Panem ย้อนอดีตไป 75 ปีก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ในปัจจุบัน’ เขากล่าว

 

The Hunger Games: Mockingjay – Part 2

1

 

‘ผมเชื่อว่า Suzanne Collins ผู้แต่งหนังสือในเรื่องนี้ก็อยากจะออกมาเล่าถึงเรื่องราวของมันเช่นกัน ถึงเรื่องราวในอดีตก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์บานปลายอย่างทุกวันนี้ ผู้คนในเรื่องสมัยก่อนมีวิถีชีวิตเป็นอย่างไร’ ผู้กำกับ Lawrence กล่าวเสริม

แต่สำหรับแฟนๆ ตัวละครหลักอย่าง Katniss ที่รับบทบาทโดย Jennifer Lawrence ก็คงต้องผิดหวังกันนิดหน่อย เพราะทางผู้กำกับได้แอบแง้มออกมาว่า ‘เราได้มาถึงจุดสิ้นสุดเรื่องราวของ Katniss แล้วล่ะ เธอเป็นตัวละครที่สุดยอด และโดดเด่นมากๆ แต่ทุกๆ อย่างก็ย่อมมีจุดจบของมัน เรื่องราวของเธอก็เช่นกัน’

 

แหม่…ก็เรียกได้ว่ามีทั้งข่าวดีและข่าวร้ายนะจ๊ะ จะว่าไปเหมียวยังไม่ได้ไปดูภาคใหม่นี้เลยนะเนี่ย ขอร้องล่ะใครอย่าพึ่งมาสปอยเหมียวนะ ฮร่าาาา

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply