พนักงาน McDonald’s รวมตัวกันจัดปาร์ตี้เซอร์ไพรส์วันเกิดให้คุณปู่วัย 93 ปี ลูกค้าประจำที่มักมานั่งทานคนเดียว

ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวน่ารักๆ ที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ เมื่อพนักงาน McDonald’s จัดปาร์ตี้วันเกิดเซอร์ไพรส์คุณตาวัย 93 ปี ลูกค้าประจำของทางร้าน ที่แทบจะมาทานอาหารที่นี่ ‘คนเดียว’ ทุกๆ วัน

Harry Scott คุณตาลูกค้าประจำของสาขา Workington ใน Cumbria มักจะมาทานอาหารที่ร้านนี้เป็นประจำ ตั้งแต่ปี 2013 ซึ่งจะว่าไปแล้วก็มาราวๆ 6 วันต่อสัปดาห์เลยทีเดียว อันนี้ไม่ได้เวอร์นะเมี๊ยวว เค้าบอกอย่างนี้จริงๆ ><

 

คุณตาวัย 93 ปี

1

 

คุณตาได้เสียภรรยาไปเมื่อ 6 ปีที่แล้ว และตั้งแต่นั้นมา เขาต้องอยู่ตามลำพังมาโดยตลอด เพราะไม่มีลูก เหล่าพนักงานร้านจึงวางแผนลับๆ กันขึ้นมา เพื่อทำให้ลูกค้าประจำมีความสุขเสีย กระชุ่มกระชวยมากขึ้นหน่อย

เนื่องในวันเกิดครบ 93 ปีที่กำลังจะถึง จึงเป็นอีเว้นท์ที่ดีที่สุดที่จะเซอร์ไพรส์คุณตา โดยเหล่าพนักงานสาขาได้เตรียมธงต้อนรับ ลูกโป่ง วิสกี้ ขนมอีกเล็กน้อย และแน่นอน ชุดแฮปปี้มีลสำหรับเขา บนโต๊ะประจำที่เขาชอบมาทานอาหารอยู่

 

ดูรอยยิ้มของคุณตาสิ

2

 

ด้วยความซาบซึ้งใจ คุณปู่แฮร์รี่กล่าวว่า ‘วินาทีที่ผมรู้ว่า พวกเขาจัดงานปาร์ตี้ให้กับผม ผมรู้สึกตกใจสุดๆ แต่มากไปกว่านั้น ผมต้องปาดน้ำตาของผมเลยทีเดียวล่ะ’

ส่วนพนักงานก็กล่าวถึงคุณปู่ด้วยเช่นกันว่า ‘เขาเป็นหนึ่งในลูกค้าประจำที่มาบ่อยที่สุดเลยล่ะ และตั้งแต่นี้ไปเขาไม่ต้องเสียเงินซื้อแล้วนะ เราเสนอที่จะเลี้ยงอาหารให้เขาฟรีตั้งแต่นี้เป็นต้นไปเลย’

 

ได้ฟังเรื่องราวนี้แล้วเหมียวรู้สึกตื้นตันใจดีจริงๆ ที่ความดี ความรัก ความเมตตา ยังมีอยู่บนโลกใบนี้ T^T ขอทิชชู่หน่อยซิ ฮืออออออ

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply