เมื่อไม่อาจต้านทานได้ ตำรวจภูธรตากฟ้า จึงจำเป็นต้องเรียกระดมพลฮีโร่ปราบอาชญากรรม!!

ตำรวจไทยของเรานั้น มีประสิทธิภาพในการปราบเหล่าอาชญกรและอาชญากรรมมานักต่อนักแล้ว แต่บางทีก็รู้สึกว่าอัตราการเกิดของอาชญากรรมในประเทศไทยนั้นมันมีสูงมากๆ จนตำรวจธรรมดาๆ เองก็ไม่อาจต้านทานไหว

และด้วยการนี้เอง ทางสถานีตำรวจภูธรตากฟ้า จังหวัดนครสวรรค์ ก็ได้ทำการประเมินสถาณการณ์ในช่วงเทศกาลลอยกระทงที่กำลังจะถึงนี้ เหล่าร้ายยังคงลอยนวลและเหิมเกริมยิ่งนัก เพื่อระดมกำลังกวาดล้างอาชญกรรมจึงต้องเรียกตัวพวกเขาเหล่านี้มา!!

 

เอ๊ะ!! หน้าตาคุ้นๆ นะ

super-hero-thai-police (3)

 

เพื่อผลที่ดีของการปราบปรามอาชญากรรมสูงสุด ทางสถานีตำรวจภูธรตากฟ้า จึงได้ระดมทีมเหล่าฮีโร่ทั้งค่าย Marvel และ DC รวมไปถึงท่าน Darth Vader กับลูกสมุน Strom Trooper มาร่วมประชุมและวางแผนปฏิบัติการแบบสายฟ้าแลบ แปล๊บ แปล๊บ!!

 

super-hero-thai-police (2)

 

ทั้งนี้ก็เป็นหนึ่งในแผนการเพื่อความสงบสุขของประชาชนชาวอำเภอตากฟ้า จังหวัดนครสวรรค์ ก็ขอให้เหล่าฮีโร่และแอนตี้ฮีโร่ช่วยกันปกป้องและปราบเหล่าร้ายให้หมดสิ้นไป!!

 

super-hero-thai-police (4)

 

super-hero-thai-police (1)

 

ถือว่าเป็นอีกสีสันหนึ่งในบ้านเราเลยนะเนี่ย กับการที่พี่ๆ ตำรวจได้ออกมาแสดงความน่ารัก เป็นมิตรกับประชาชน สร้างภาพลักษณ์ที่ดี พร้อมกับแสดงถึงความพร้อมที่จะดูแลประชาชนในช่วงเทศกาลด้วย สู้เค้าน๊าาา เหล่าฮีโร่ สภ.ตากฟ้า

ที่มา : สถานีตำรวจภูธรตากฟ้า จังหวัดนครสวรรค์

Comments

Leave a Reply