แอดมินเพจ “ปอ ทฤษฎี” ปรี๊ดแตก โดนลูกเพจต่อว่า “ทำไมไม่ขอบคุณหมอดูสื่อกรรม”

ยังคงมีประเด็นให้พูดถึงอยู่ตลอดเวลา สำหรับกรณีของนักแสดงหนุ่ม ปอ ทฤษฎี ที่นอนป่วยหนักอยู่ที่โรงพยาบาล และในช่วงเวลาแบบนี้เองก็มักจะมีเหล่าหมอดูและนักทำนายทายทักมากมาย ต่างใช้โอกาสนี้ออกมาทำนายอนาคตของหนุ่มปอ

 

บ้างก็บอกว่าสามารถรู้อนาคตของเขาได้ บ้างก็บอกว่ามีกรรมต้องรีบบวชให้ จนทำให้เหล่าแฟนคลับหลายๆ คนต่างหันหน้าไปพึ่งความเชื่อเหล่านั้นกันอย่างมากมาย จนส่งผลให้แอดมินแฟนเพจ ปอ ทฤษฎี แฟนคลับ ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าวไปด้วย

 

1

 

โดยเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 18 พฤศจิกายน เฟซบุ๊กเพจ ปอ ทฤษฎี แฟนคลับ ได้โพสต์ข้อความระบายความในใจ เกี่ยวกับประเด็นที่มีลูกเพจบางคนส่งข้อความไปต่อว่าแอดมิน ว่าทำไมถึงไม่โพสขอบคุณหมอดูสื่อกรรมท่านหนึ่ง เพราะเห็นว่าหมอดูท่านั้นอุตส่าห์นั่งทำสมาธิเรียกดวงจิตของหนุ่มปอกลับมาให้

 

งานนี้ทำเอาแอดมินถึงกับทนไม่ไหว ต้องออกมาชี้แจงเลยว่า “เรื่องบาป เรื่องบุญ เรื่องของกุศล ผมเชื่อครับ แต่เรื่องหมอดูผมไม่เชื่อครับ” พร้อมกันนี้ยังบอกว่าเราไม่จำเป็นต้องเชื่อในสิ่งที่มองไม่เห็นเสมอไป

 

2

หลังจากที่ข้อความของแอดมินเพจ ปอ ทฤษฎีถูกแชร์ออกไป ทำให้เหล่าแฟนคลับต่างพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย อย่างเช่นคุณ Eve Patchree กล่าวว่าเห็นด้วยกับแอดมิน เพราะคิดว่าความเห็นของหมอดูไม่ได้เป็นผลดีกับตัวดาราเลย

 

ต่อมาคุณ โฟล์ค’ คนเดิม’มม ก็ได้กล่าวว่า “คนที่ช่วยพี่ปออะคือคณะแพทย์ ใม่ใช่ใอ้อ.แบงค์อะใรนั้นเลย” จากนั้นก็มีชาวเน็ตอีกหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นในทำนองเดียวกันอีกมากมาย

3 4 5

 

งานนี้แฟนคลับหนุ่มปอ เห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยอย่างไร แสดงความคิดเห็นกันมาได้นะจ๊ะ

emo16

ที่มา ปอ ทฤษฎี แฟนคลับ

Comments

Leave a Reply