ส.ต.อ กร่างไม่เลิก บุกขู่เจ้าหน้าที่กู้ภัย หลังถูกโพสข้อความตำหนิ!!

กลายเป็นประเด็นร้อนบนอินเตอร์เน็ตอีกครั้ง หลังสิบตำรวจเอกบุกไปข่มขู่เจ้าหน้าที่กู้ภัยถึงที่ทำงาน หลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยแสดงความเห็นถึงพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมของสิบตำรวจคนนั้น

โดยเรื่องมีอยู่ว่า เมื่อหลายวันก่อน ขณะเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล มีรถกระบะแต่งซิ่งคันหนึ่งขับเข้ามาจี้ท้ายและพยายามแซงแต่ก็แซงไม่ได้

จนตอนหลังกระบะคันนั้นตามมาท้าต่อยถึงโรงพยาบาลซึ่งปรากฎว่าคนขับเป็นตำรวจ จนทำให้สารวัตร สภ.เมืองพัทยาต้องเข้ามาไกล่เกลี่ยและจบเรื่องกันไป

 

pp3

 

ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ อุซึมากิ นารูโตะ ได้โพสเล่าว่า ตำรวจคนที่เคยมีเรื่องกันมานั้น ได้บุกเข้ามายังสำนักงานของมูลนิธิ แล้วข่มขู่เขาว่า “เก็บปากไว้กินข้าวเถอะ” หลังจากเขาได้โพสแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับพฤติกรรมของตำรวจคนนี้ไป

 

873719003

 

ด้วยเหตุนี้เอง เขาจึงนำภายจากกล้องวงจรปิดมาแจ้งความกับตำรวจ เนื่องจากถือว่าเป็นการข่มขู่ และการกระทำเช่นนี้ ก็ทำให้ประชาชนตั้งข้อสงสัยว่า ทำไมไม่มีการลงโทษทางวินัยกับตำรวจคนนี้เลย?

 

vvv

 

emo9

 

 

เหมียวชักสงสัยแล้วว่า ใครเป็นตำรวจ ใครเป็นผู้ร้ายกันแน่เนี่ย ปกติเราเจอตำรวจเราต้องรู้สึกอุ่นใจไม่ใช่เหรอ แล้วทำไมถึงมาทำพฤติกรรมแบบนี้ละเนี่ย เหมียวล่ะงงจริงๆ

ที่มา chonburinews

Comments

Leave a Reply