ชาวเน็ตแฉภาพรถหรู จอดขวางทางในมหาลัยดัง “ขับรถเป็นล้าน สันดานสลึง”

แม้ว่าคุณจะมีเงินซื้อรถราคาเป็นล้าน แต่นั่นก็ไม่ได้เป็นตัวยืนยันว่าการขับขี่รถของคุณนั้นจะดีตามไม่ด้วยนะ อย่างเช่นข่าวที่เหมียวจะนำมาเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องราวของคนขับรถหรูคันหนึ่งในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน ที่จอดรถไม่เป็นที่เป็นทาง แถมยังขับไปเฉี่ยวคนเดินถนนอีก ทำให้ชาวเน็ตทนไม่ได้ต้องถ่ายภาพมาแฉกันเลยทีเดียว

 

1

 

พร้อมกันนี้ยังมีข้อความด้วยว่า “ชื่อภาพ ขับรถเป็นล้าน สันดานสลึง วันนี้วันที่12/11/2558 เวลา13.00น. หน้าศูนย์เรียนรวม1 มหาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน เป็นภาพรถที่จอดแบบนิ่งสนิท ถามว่าคนเดินเดือดร้อนมั้ย ตอบเลยว่าเดือดร้อน”

“แต่ที่เดือดร้อนกว่าคือ ผมเดินสวนกับป้าคนหนึ่ง แล้วป้าเขาถูกรถที่ขับในเลนรถเฉี่ยว ถ้าป้าเขาบาดเจ็บขึ้นมาจะเรียกร้องค่าเสียหายกับใคร เลยอดไม่ได้ต้องถ่ายภาพมาประจาร ที่ลุงคนนึงที่กวาดขยะอยู่ตะโกนมาว่า ไอ้หนู อย่าถ่ายแต่รถมัน ไปถ่ายหน้าเจ้าของมันด้วย นั่งเก๊กหล่ออยู่ตรงนู้น”

“อยากกระโดดถีบให้รถบุบแล้วบอกว่า ไม่เห็นนึกว่าทางเดิน เอาให้แม่มันยึดรถ ไม่ให้ขี่มาโชว์สาวนั่งร้องไห้ขี้มูกโป่งไปเลย แล้วคนอื่นว่าไงครับ”

 

0

 

ดูพฤติกรรมการจอดของรถคันนี้แล้ว อาจจะเพิ่งเริ่มขับรถเป็นก็ได้นะ

 

2

 

เมื่อภาพดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ทำให้ผู้คนพากันมาต่อว่าการกระทำของคนขับรถหรันอย่างมากมาย อย่างเช่นคุณ Khanin Puttatummakun กล่าวว่า “มีสมอง แค่ขับรถ แต่ไม่มีสมองในการจอดรถมาครัช” ในขณะที่คุร Fore Fighty บอกว่า “คันนี้เจอบ่อยมาก เห็นละหงุดหงิด ขอบคุณที่เอามาลงครับ”

 

3

 

หากใครเป็นคนรู้จักหรือเป็นเพื่อนๆ เขาก็ฝากเตือนๆ กันหน่อยนะจ๊ะ

emo6

ที่มา Jirayut Nuanjaroen

Comments

Leave a Reply