ช่างภาพแค่ชวนไปถ่ายรูป ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร แต่กลับกลายเป็นว่านางแบบไม่ยอมจบ!!

ในวงการถ่ายแบบ ทุกสิ่งมีค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็นค่าตัวนางแบบ ค่าฝีมือของช่างภาพ และอื่นๆ อีกมากมาย แต่ทั้งนี้ก็มีการถ่ายแบบเพื่อฝึกฝีมือเช่นเดียวกัน ทั้งนี้ก็แล้วแต่ตามจะตกลงของทั้งฝั่งช่างภาพและนางแบบว่าจะมีค่าใช้จ่ายอะไรหรือไม่
photographer-model-fight (1)
เมื่อมีการทาบทามนางแบบเพื่อชวนไปถ่ายรูปเป็นกรณีศึกษา แต่นางแบบไม่ยอมไปถ่ายด้วย เนื่องจากไม่รับงานที่ไม่มีค่าตัว ปกติแล้วก็จะปฏิเสธแล้วก็จบการสนทนาไป ซึ่งฝ่ายช่างภาพก็บอกแล้วว่าชวนไปถ่าย ไม่รับก็ไม่เป็นไร ถือว่าจบการยื่นข้อตกลง
photographer-model-fight (2)
แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่อนางแบบนั้นไม่ยอมจบเรื่องง่ายๆ เพราะรู้สึกฉุนเฉียวกับการที่ถูกเชิญไปถ่ายแบบฟรี และอยากจะให้ทางฝ่ายช่างภาพขอโทษอย่างจริงจังและจริงใจ ฝ่ายช่างภาพเองก็ขอโทษแล้วล่ะ

 

"ช่างภาพ-นางแบบ"-------------#เข้าใจด้วยนะคับพี่ฝากมาชวน#แค่ชวนถ่ายรูปครับอะไรมากมาย#ไปไม่ไดัก้บอกเสียตังก้บอก#ขอถ่... Posted by Pakapon Vonghong on Wednesday, November 11, 2015
  จนแล้วจนรอดก็ไม่จบเสียที ทางฝ่ายนางแบบจะประจานให้ถึงที่สุด แต่ด้วยภาษาที่ถ่ายทอดออกมานั้นดูรุนแรงจนเกินไป เข้าใจว่าคงอารมณ์ขึ้นแหละ แล้วชาวเหมียวมีความคิดเห็นกันอย่างไรบ้างจ๊ะกับกรณีนี้? ที่มา : Pakapon Vonghong

Comments

Leave a Reply