ชมภาพความน่ารักของ ‘น้องเลย์’ สาวรอยสัก หนึ่งในพิธีกรรายการขอน้ำอสุจิกลางสยาม

หากใครยังจำกันได้ ก่อนหน้านี้เคยมีสาวรอยสักคนหนึ่งที่ชื่อว่าน้องเลย์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความเตือนใจวัยรุ่น ที่กำลังคิดจะสัก ว่าควรจะคิดให้ดีก่อนและควรจะเตรียมรับมือกับผลกระทบที่กำลังจะตามมา ทำเอาชาวเน็ตแห่กันกดไลค์กระจาย

 

และล่าสุดเธอก็กลายเป็นประเด็นให้ชาวเน็ตพูดถึงอีกครั้งเมื่อมีคลิปรายการฉาวรายการหนึ่ง ที่ออกตามล่าน้ำอสุจิของชายหนุ่มกลางสยาม และขอให้หนุ่มๆ รีดออกมาเดี๋ยวนั้น โดยที่เธอเองก็เป็นหนึ่งในพิธีกรรายการนี้เช่นกัน ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์

 

000

 

ยกตัวอย่างเช่นคุณ Natthew Thanathon กล่าวว่า “เตรียมเปิดการ์ด #รู้เท่าไม่ถึงการณ์” ในขณะที่คุณ Malinee Saguanpiyapan ได้ตั้งข้อสังเกตุว่านี่อาจเป็นการล่วงละเมิดเด็ก “อยากถามข้อกฎหมาย เด็กผู้ชายหลายคนในคลิปอายุแค่ 16-17 ไม่ใช่หน้าม้าด้วย”

 

“การเข้าไปรุมขออสุจิ ไม่แน่ใจว่าเข้าข่าย child abuse มั๊ย และการถ่ายหน้าเด็กชัดเจนออกทีวีโดยที่ผู้ปกครองไม่อณุญาติไม่ทราบว่าพ่อแม่เค้าเอาเรื่องได้มั๊ย”

 

00

 

แต่วันนี้เหมียวไม่ได้จะมาพูดถึงตัวรายการนะ เพราะคงมีคนพูดถึงไปหมดแล้ว แต่เหมียวจะขอพาเพื่อนๆ ไปชมภาพความน่ารักของน้องเลย์ หนึ่งในพิธีกรและไอดอลสาวของใครหลายๆ คนกัน เหมียวล่ะกรี๊ดเลย

 

1

 

2

 

3

 

4

 

5

 

6

 

7

 

8

 

9

 

10

 

11

 

12

 

13

 

รอยสักเป็นความชอบส่วนบุคคลนะ ใครที่คิดจะทำตามล่ะก็คิดให้หนักๆ ล่ะ

emo12

ที่มา kapook , yuzhenley

Comments

Leave a Reply