จัดเต็มอีก 8 ภาพแรกของภาคแยก แฮร์รี่ พอตเตอร์ – “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่”

เมื่อตอนเช้าเหมียวได้นำข้อมูลและภาพแรกของหนังภาคแยกของ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่มีชื่อว่า Fantastic Beasts and Where to Find Them หรือชื่อไทยคือ สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ซึ่งเป็นหนังเกี่ยวกับพ่อมดคนหนึ่งที่ได้ออกผจญภัยตามหาสัตว์วิเศษในโลกพ่อมด

หลายคนสงสัยว่ามันเกี่ยวข้อกับแฮร์รี่ยังไง เหมียวคิดว่าหนังเรื่องนี้จะไม่ได้เกี่ยวข้ออะไรกับแฮร์รี่เลย แต่หนังเรื่องนี้คือเรื่องราวในอดีตของโลกพ่อมด ให้คิดเสียว่าโลกพ่อมดมันมีอยู่จริง แล้วเรากำลังดูหนังประวัติศาสตร์โลกพ่อมดอยู่แล้วกัน

และตอนนี้ ทางนิตยสาร Entertainment Weekly ก็ได้ปล่อยภาพอีก 8 ภาพของหนังเรื่องนี้มายั่วเราอีกแล้ว เราจะได้เห็นเบื้องหลังและภาพสวยๆ งามๆ รวมทั้งนักแสดง เอ็ดดี้ เรดเมย์น ที่มารับบท นิวตัน อาร์ทีมีส ไฟโด สคาแมนเดอร์ ถือไม้กายสิทธิ์โบกไปมาด้วย

 

fantastic-beasts-02 fantastic-beasts-03 fantastic-beasts-04 fantastic-beasts-05 fantastic-beasts-06 fantastic-beasts-07 fantastic-beasts-08 fantastic-beasts-01

 

สคาแมนเดอร์เป็นนักสัตว์วิเศษวิทยาแห่งโลกเวทมนตร์ ซึ่งในหนังจะเล่าเรื่องราวถึงการเดินทางของเขา เพื่อเก็บข้อมูลไปทำบันทึกเกี่ยวกับสัตว์วิเศษต่างๆ เพื่อเขียนหนังสือ “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่”

หนังเรื่องนี้จะเข้าฉายราวๆช่วงเวลานี้ แต่เป็นปีหน้านู่นนะ หวังว่าอย่าเลื่อนเลย ถ้าเป็นไปได้ก็อยากดูพรุ่งนี้เลยอ่ะ 55555

ที่มา ew

Comments

Leave a Reply