จากปากแอร์ฯ สาว กรณีแจ้งจับหนุ่มที่จีบด้วยมุก ‘มีระเบิดในกระเป๋า’ ว่าทำไมสถานการณ์ถึงลุกลามใหญ่โต

ก็เรียกได้ว่าเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างโด่งดัง กับข่าวคราวที่แอร์โอสเตสสาว ถูกหนุ่มจีบบนเครื่องบินด้วยมุขระเบิดในกระเป๋า ส่งผลให้เครื่องบินลำดังกล่าวต้องล่าช้าออกไป เพื่อตรวจสอบ จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต

แน่นอนว่ามีทั้งกระแสเห็นด้วยกับลูกเรือ และอีกกระแสที่ต่อว่าทำเกินกว่าเหตุ วันนี้เราก็มีคำพูดจากฝั่งแอร์สาวคนนั้น จากการเผยแพร่ทางเฟซบุ๊คของ Crewabs Cabincrew ในอีกมุมหนึ่งที่เธอจะมาเปิดเผยให้เราได้เห็นกัน

 

ก็มีทั้งกระแสต่อว่า แอร์สาวน่ะทำเกินกว่าเหตุ ทำให้เป็นเรื่องเป็นราวใหญ่่โต

1

 

ซึ่งถ้าจะมองเอาแต่มุมขำ มุมฮา ก็เรียกได้ว่ามองได้ไม่มีอะไรผิด แอร์เขาก็ทำเกินกว่าเหตุจริงๆ นั่นแหละ แต่เพื่อนๆ ลองคิดดูสิว่ามันมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นกันมาก่อนรึเปล่า ถึงต้องทำเรื่องให้มันใหญ่โตขนาดนั้น

โดยเฟซบุ๊คของทาง Crewabs Cabincrew ได้มีการโพสต์ข้อความนี้เมื่อวันที่ 3 พฤจิกายน 2558 ที่ผ่านมาเกี่ยวกับรายละเอียดของเหตุการณ์ดังกล่าว จนลุกลามบานปลายใหญ่โต

 

ลองมาฟังจากปากแอร์สาวกันบ้าง…

23 4

 

ก็ต้องฟังข้อมูลกันทั้งสองด้านอ่ะเนาะ แต่จะว่าไปแล้วเหมียวเห็นด้วยกับแอร์เขานะเนี่ย เพราะเขาเป็นมืออาชีพ ผ่านการเทรนนิ่งมา มันก็มีมาตรการอยู่ และแน่นอนเรื่องความปลอดภัยโดยเฉพาะในเครื่องบินไม่ใช่เรื่องล้อเล่น เพราะมีผู้โดยสารนับร้อยชีวิต!!!

 

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถติดตามไปยังเฟซบุ๊คต้นเรื่องกันได้ที่นี่นะจ๊ะ Crewabs Cabincrewหรือจะร่วมแสดงความคิดเห็นในเพจแมวเหมียวก็ยินดีเลยจ้า ^^

ที่มา: Kapook , Crewabs Cabincrew

Comments

Leave a Reply