จะเฮงอะไรปานนี้!! หนุ่มขับรถตู้ชีวิตดี๊ดี ส่งรหัสใต้ฝาเครื่องดื่มแล้วก็ฟาดรถเบนซ์ไปครอง

ชีวิตของคนเราจะต้องพบเจอกับอุปสรรคมากมาย ถ้าหากว่าไม่ดิ้นรนก็อาจจะต้องอดตายได้ และหลายๆ คนก็คงจะวาดฝันเอาไว้ว่าซักวันหนึ่ง เราน่าจะมอบโอกาสดีๆ ให้กับชีวิตของตัวเองบ้าง

ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามต้องขยันทำงานและเก็บหอมรอมริบเพื่อสิ่งที่ฝันเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเอย รถยนต์เอย หรือแม้แต่การไปเที่ยวต่างประเทศ ซึ่งนอกจากการเก็บเงินเพื่อเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้แล้ว เดี๋ยวนี้ก็มีเพิ่มมาอีกช่องทางหนึ่งนั่นก็คือการร่วมส่งรหัสภายใต้ฝาเครื่องดื่มนั่นเอง!!

 

lucky-benz-code-soft-drink (2)

 

แต่จะว่าไปแล้วคนส่วนมากก็มักจะคิดว่าโอกาสที่จะได้นั้นน้อยเหลือเกิน จึงเป็นการตัดกำลังใจไม่ส่งเอาซะดื้อ แต่ใครจะไปเชื่อล่ะว่าหนุ่มคนขับรถตู้ผู้นี้ ตัดสินใจส่งรหัสชิงโชคมาพร้อมกับดวงดีล้วนๆ

โดยก่อนหน้านี้พี่แกทำนาช่วยที่บ้านมาก่อน จากนั้นก็ได้พบเจอกับแฟนสาวเมื่อต้นปีที่ผ่านมา คอยช่วยเหลือค้ำจุนกันด้วยความรัก ทำให้ชีวิตพี่แกดีขึ้นตามลำดับ จนกระทั่งได้มาขับรถตู้รับส่งพนักงานบริษัท แล้วดวงก็พลิกผลันอีกครั้งกับรหัสใต้ฝาเครื่องดื่ม

 

lucky-benz-code-soft-drink (1)

 

เมื่อพี่แกได้ทำการส่งรหัสใต้ฝาเครื่องดื่มเพื่อชิงโชค แม้ว่าโอกาสถูกรางวัลจะน้อยนิดซักเพียงใด ความเฮงก็ยังคงเข้าข้างพี่แกเสมอ ผ่างงงงง!! ชีวิตเปลี่ยนไปทันที เมื่อผลการจับรางวัลเป็นของพี่แก ฟาดรถเบนซ์ไปครองได้อย่างสวยงาม

 

lucky-benz-code-soft-drink (3)

 

หลังจากที่ไปรับรางวัลรถเบนซ์สีขาวคันงามมาแล้ว ก็ได้เวลาไปเซอร์ไพรส์แฟนสาวของตัวเอง ขับรถเบนซ์ไปด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยม จนแฟนสาวมาเห็นปุ๊บก็กรี๊ดทันที แบบว่ายิ่งรักกันเข้าไปอีก โอ้ยยยย!! อิจฉาแทนจริงๆ ชีวิตดี๊ดี ดวงเฮง มีรถหรูขับ ความรักก็เหนียวแน่น อิอิ

Comments

Leave a Reply