ไปดูกันว่า ในปี 2016 จะมีหนังซุปเปอร์ฮีโร่เรื่องไหนบ้างให้แฟนๆได้ชมกัน!!

ในช่วงสี่ห้าปีที่ผ่านมา หลังจากการเข้ามาทำตลาดหนังโรงอย่างเต็มตัวของ Marvel และประสบความสำเร็จไปอย่างงดงาม ทำให้เหล่าค่ายหนังยักษ์ใหญ่ต่างพยายามเข็นหนังซุปเปอร์ฮีโร่ของตัวเองออกมาฟาดฟันกัน

และในปี 2016 ที่จะถึงนี้ ก็เป็นอีกปีที่เหล่าค่ายหนังต่างขนหนังซุปเปอร์ฮีโร่ออกมาให้เราได้ชมกัน จะมีเรื่องอะไรบ้าง ไปชมกันเลย

 

Deadpool – 12 กุมภาพันธ์ 2016

 

1

 

เรียกว่าเป็นโปรเจคหนังมาราธอนจริงๆ สำหรับฮีโร่สายดาร์กสุดเกรียนคนนี้ หลังจากทางค่าย Fox มีการอนุมัติให้สร้างตั้งแต่ปี 2009 ตัวโครงการประสบปัญหาต่างๆนาๆมากมาย จนแฟนๆแทบถอดใจแล้วว่าจะไม่ได้ดู

แต่สุดท้ายแล้วหนังก็สามารถถ่ายทำจนจบได้ และจะเข้าฉายช่วงต้นปีหน้า โดยมี Ryan Reynolds แสดงเป็น Deadpool และกำกับโดย Tim Miller จะฮาจะเกรียนขนาดไหน ต้องติดตามชมกันเลยจ้า

 

 

Batman v Superman: Dawn of Justice – 25 มีนาคม 2016

 

2

 

นี่อาจจะเป็นหนังซุปเปอร์ฮีโร่ทีมีคนรอดูมากที่สุดในปี 2016 กับการปะทะกันครั้งแรกบนจอเงินของสอง (หรือสาม) ซุปเปอร์ฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง Superman และ Batman (ที่จริงมี Wonder Woman อีกคน มากันครบ Trinity เลย) หนังได้ปล่อยตัวอย่างมาแล้ว และบอกได้คำเดียวเลยว่าน่าดูสุดๆ

หนังนำแสดงโดย Henry Cavill ในบท Superman , Ben Affleck  ในบท Batman รวมถึง Gal Gadot ในบทบาทของ Wonder Woman และ Jesse Eisenberg ในบท Lex Luthor หนังกำกับโดย Zack Snyder จาก 300

 

 

 Captain America: Civil War – 6 พฤษภาคม 2016

 

3

 

แม้ว่า The Avengers : Age of Ultron เพิ่งฉายไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ปีหน้าเราก็ยังมีหนังของ Marvel ให้ดูอีกแล้วกับ Captain America: Civil War โดยภาคนี้ขอเรียกว่าเป็น The Avengers 2.5 เนื่องจากขนฮีโร่มาร์เวลมาแทบจะทุกตัวเลยทีเดียว โดยเหล่านักแสดงนำก็มากันครบไม่ว่าจะเป็น Chris Evan, Robert Downey Jr., Scarlett Johansson, Anthony Mackie, Paul Bettany, Jeremy Renner และอื่นๆอีกมามาย

โดยเรื่องราวจะเกี่ยวกับว่า เมื่อ Ironman และ Captain America เกิดความเห็นไม่ตรงกัน ทำให้เหล่าฮีโร่แบ่งออกเป็นสองฝ่าย ฝ่ายแรกสนับสนุน Ironman และอีกฝ่ายสนับสนุน Captain America สุดท้ายแล้วพวกเขาต้องห้ำหั่นกันเอง หรือจะจับมือคุยกันได้ด้วยดี ก็ต้องรอชมกันปีหน้านะจ๊ะ

 

X-Men: Apocalypse – 22 พฤษภาคม 2016

 

ew-cover-1373-xmen_612x380-1

 

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับ X-Men : The First Class และ X-Men : The Day of Future Past ค่าย Fox ก็สั่งเดินหน้าภาคต่อของเหล่าฮีโร่มนุษย์กลายพันธุ์ในทันที และภาคนี้ดูเหมือนว่า Megneto และเหล่า X-Men คงไม่ได้ห้ำหั่นกันเองแล้ว เพราะมีศัตรูตัวใหม่ที่ร้ายกาจกว่า นั้นก็คือ Apocalypse มนุษย์กลายพันธุ์คนแรก และเป็นมนุษย์กลายพันธุ์ที่ทรงพลังที่สุดอีกด้วย พวกเขาจะเอาชนะบรรพบุรุษสุดเทพคนนี้ได้ยังไง

โดยในภาคนี้เหล่านักแสดงนำชุดเดิมๆก็กลับมาหมดไม่ว่าจะเป็น James McAvoy, James McAvoy, Jennifer Lawrence, Nicholas Hoult รวมถึง เจ้าหนุ่มผมขาวความเร็วแสงที่ออกมาขโมยซีนในภาคก่อนอย่าง Evan Peters ก็กลับมาร่วมงานในภาคนี้เช่นกัน แฟนๆรอติดตามกันได้เลยจ้า

 

Teenage Mutant Ninja Turtles 2 – 3 มิถุนายน 2016

 

tmnt-header-11-1

 

หลายคนอาจแปลกใจว่าหนังเรื่องนี้มีภาคต่อด้วยหรือ ไม่ต้องแปลกใจไปครับ เพราะภาคก่อนทำรายได้รวมทั่วโลกไปถึง 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ฉะนั้นไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมสตูดิโอถึงสั่งเดินหน้าต่อ โดยภาคนี้จะมีตัวละครใหม่อย่าง Karai นินจาพันธิมิตรที่ทั้งรักทั้งเกลียดแก๊งเต่านินจามาร่วมด้วย

หนังกำกับโดย David Green อำนวยการสร้างโดยอาหลองแห่งฮอลลีวูด Michael Bay ส่วนนักแสดงนำ ยังคงได้ Megan Fox กลับมารับบทนางเอกเช่นเคย ใครที่เป็นแฟนเหล่าเต่านินจา ก็รอติดตามชมกันได้จย้า

 

Suicide Squad – 5 สิงหาคม 2016

 

suicide-squad-header

 

ในที่สุดก็ค่าย DC ก็มีหนังรวมฮีโร่กับเขาซักที..หาอะไรนะ..รวมวายร้ายหรอกเหรอ นั่นแหละๆ ยังไงก็ตามแต่ถือว่าเป็นโปรเจคที่น่าตื่นเต้นจริงๆ เราจะได้เห็นเหล่าวายร้ายแท็กทีมกันมาสู้กับวายร้ายด้วยกันในนามทีม Suicide Squad ซึ่งประกอบไปด้วย Deadshot, Rick Flagg,  Harley Quinn, Captain Boomerang และอื่นๆอีกมากมาย

หนังเรื่องนี้ได้รวมดาราดังเอาไว้มากมายตั้งแต่ Will Smith , Jared Leto, Joel Kinnaman, Margot Robbie รวมถึง Ben Affleck โดยซึ่งจะโผล่มาในบทของ Batman ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าจะโผล่มาเยอะขนาดไหน แต่แค่นี้ก็ทำให้แฟนๆอยากดูจะแย่แล้ว

 

Gambit – 7 ตุลาคม 2016

 

gambitreleasedate

 

ถือว่าเป็นหนังอีกเรื่องที่มีปัญหาเยอะโพดๆ แม้จะมีกำหนดฉายแล้ว แต่หนังยังไม่มีผู้กำกับเลย โดยตอนแรก Rupert Wyatt (Rise of the Planet of the Apes) ได้รับมอบหมายให้เป็นคนกำกับ แต่สุดท้ายก็ขอลาออกไป ตอนนี้ Fox กำลังจะให้ Doug Liman มากำกับแทน

สิ่งที่แน่นอน มีเพียงอย่างเดียวคือ Channing Tatum จะได้รับบทเป็น Gambit อย่างแน่นอน ก็ต้องรอติดตามชมกันว่า หนังจะหาผู้กำกับได้ทันหรือไม่ หรือว่าอาจต้องเลื่อนฉายออกไป

 

Doctor Strange – 4 พฤศจิกายน 2016

 

strange-header-4

 

การมาของ Doctor Strange นั่นหมายถึง จักรวาลฮีโร่ของ Marvel กำลังจะมีเรื่องราวของเวทย์มนต์เข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งแต่ก่อนนี้ พวกเขาจะอิงเรื่องวิทยาศาสตร์เป็นหลัก และมีการประกาศออกมาแล้วว่า Benedict Cumberbatch จะได้รับบทเป็น Doctor Strange อย่างแน่นอนซึ่งเหมียวคิดว่าเหมาะสมสุดๆเลย

ส่วนผู้ที่จะมากำกับหนังเรื่องนี้คือ Scott Derrickson ผู้เคยฝากผลงานไว้กับหนังผีมากมายไม่ว่าจะเป็น Sinister, Deliver Us from Evil, และ The Exorcism of Emily Rose ต้องรอติดตามชมกันว่า หนังจะออกมาเป็นยังไง

 

emo16

 

ว้าว หนังดีน่าดูเยอะแยะไปหมดเลย แล้วเพื่อนๆหละ รอดูหนังเรื่องไหนบ้าง ลองแสดงความเห็นกันเข้ามานะเหมียวววว

ที่มา superherohype

Comments

Leave a Reply