ยับ!! หนุ่มอัดคลิปพูดจาก่อกวนเจ้าหน้าที่ ณ สะพานเหล็ก กระแสมีทั้งเห็นด้วยและโต้กลับ

จะว่าไปแล้วกลายเป็นกรณีที่ใหญ่โตเหมือนกับการจับจองพื้นที่ขายของในบริเวณตลาดสะพานเหล็กหรือคลองโอ่งอ่าง ย่านที่เป็นแหล่งช็อปปิ้งของเล่นและเกมต่างๆ มากมาย มานานกว่า 30 ปี

 

offensive-officer

 

จนกระทั่งในที่สุดทาง กทม. ก็ได้ตัดสินให้ผู้ค้าขายย้ายออกไปจากพื้นที่ โดยให้เหตุผลเอาไว้ว่าเป็นการบุกรุกพื้นที่คลองโอ่งอ่าง อีกทั้งยังเป็นแหล่งมั่วสุม แหล่งอาชญากรรม และมีแรงงานต่างด้าวลักลอบเข้ามาทำงานอย่างผิดกฏหมาย

 

offensive-officer1

 

เมื่อถึงระยะเวลาที่จะต้องทำการรื้อถอนสิ่งปลูกสร้าง เจ้าหน้าที่ต่างก็เข้ามาทำหน้าที่ของตนตามที่ได้รับคำสั่ง แต่เนื่องด้วยอารมณ์ไม่พอใจของหนุ่มรายนี้ ก็ได้ทำการอัดคลิปและพูดประชดประชันเจ้าหน้าที่เช่นนี้

 

::--> ณ สะพานเหล็ก (28/10/58) <--::โปรดใช้วิจารณญาณ ~CREDIT: @Fortyfive Bikershop*************************ขอบคุณคลิปแนะนำจาก––@คุณชาย ปัง ปอนด์ Posted by YouLike ''คลิปเด็ด'' on Wednesday, October 28, 2015
    ทั้งนี้จากกรณีดังกล่าวก็แบ่งออกเป็นสองฝ่ายทั้งฝ่ายที่เห็นใจพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของในตลาดสะพานเหล็กแห่งนี้ และอีกฝ่ายที่เห็นว่าการพูดจาของหนุ่มผู้อัดคลิปนั้นพูดจาก่อกวนเจ้าหน้าที่   offensive-officer2 เอาเป็นว่าเหมียวจะเห็นใจทั้งสองฝ่ายนะ ทั้งพ่อค้าแม่ค้า และเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ แล้วพวกท่านมีความคิดเห็นกันอย่างไรบ้างจ๊ะ ที่มา : YouLike ''คลิปเด็ด''

Comments

Leave a Reply