ความทุกข์หลังจากทำศัลยกรรม ปากไม่สวยงามดั่งที่ฝัน กลายเป็นคนแลบลิ้นตลอดเวลา!!

ทุกวันนี้หากใครที่รู้สึกไม่พอใจในเรื่องของรูปร่างและหน้าตาของตนเอง ศัลยกรรมก็มักจะเป็นสิ่งที่ถูกเลือกเป็นทางออกสุดท้าย จะว่าไปแล้วการทำศัลยกรรมนั้นก็ต้องคาดหวังเอาไว้สูง เนื่องจากจำนวนเงินที่จะต้องจ่ายไปไม่ใช่น้อยๆ เลย

 

lip-mis-surgery (1)

 

แต่แล้วสิ่งที่เหนือความคาดหมายก็สามารถเกิดขึ้นได้ ไม่มีอะไรที่จะเป็นไปตามที่หวังเอาไว้ 100% เพราะทุกอย่างมีความเสี่ยง การทำศัลยกรรมก็เช่นกัน อย่างเช่นจากกรณีของหญิงสาวรายหนึ่งที่ประสงค์ทำศัลยกรรมปาก แต่ดันเกิดผิดพลาด มีรอยแผลอยู่บนริมฝีปากด้านบน ทำให้ดูราวกับว่าแลบลิ้นตลอดเวลา

 

ทางคลีนิกที่ผ่าตัดก็แจ้งว่าเป็นอาการปกติ โดยที่ปากจะมีลักษณะเป็นไตๆ และจะต้องหมั่นนวดทุกวัน แต่มันทำให้เธอสูญเสียความมั่นใจไปเลย ไม่กล้าออกไปพบใคร และจะต้องใส่ผ้าปิดปากตลอดเวลา

 

lip-mis-surgery (2)

 

ทางด้านแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก็ได้ให้ความเห็นเอาไว้ว่า ลักษณะที่เกิดขึ้นนั้นเป็นการผ่าตัดที่ไม่ถูกตำแหน่ง ตัดเนื้อข้างนอกออกจนเกือบหมดและยังเป็นตำแหน่งตรงกลางปากด้วย หนทางที่จะแก้ไขนั้นยากมากๆ หากจะแก้ไขก็ต้องพึ่งพาหมอผู้เชี่ยวชาญจริงๆ

ทั้งนี้การทำศัลยกรรมที่ออกมาดูดีก็มี แต่ที่ผิดพลาดก็มีเยอะเหมือนกัน เพราะฉะนั้นก่อนที่จะตัดสินใจทำศัลยกรรมก็ควรที่จะพิจารณาผลที่จะตามมาด้วยนะจ๊ะ

ที่มา : dodeden

Comments

Leave a Reply